Nữ streamer xinh đẹp bậc nhất xứ Trung "xuề xòa" lên sóng gây hiệu ứng không ai ngờ tới


Thứ 3, 22/09/2020 | 00:54


Cùng sự kiện

Nữ streamer Trung Quốc tên Rita đã có một quyết định khá "dũng cảm" trong ngày sinh nhật và nhận về cái kết không thể ngọt ngào hơn.

Nữ streamer Trung Quốc tên Rita đã có một quyết định khá "dũng cảm" trong ngày sinh nhật và nhận về cái kết không thể ngọt ngào hơn.

Rita, nữ streamer Trung Quốc có tên thật là Phùng Vũ hiện đang rất nổi tiếng trong giới eSports, đặc biệt là cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại sau khi trở thành dẫn chương trình kiêm nữ streamer cho giải đấu LPL. Cô thậm chí còn nhận danh xưng "nữ streamer đẹp nhất" từ cộng đồng mạng.

Chính vì thế, mới đây, khi Rita quyết định chỉ trang điểm nhẹ nhàng và diện trang phục giản dị để giao lưu với người hâm mộ trong ngày sinh nhât, không ít cư dân mạng đã tỏ ra khá ngỡ ngàng. Có người còn cho biết khó lòng nhận ra "nữ thần trong mộng".

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hâm mộ cho rằng, Rita vẫn xinh đẹp mà chẳng cần có một lớp trang điểm dày cộp hay bất cứ một ứng dụng chỉnh sửa nào cả. Hơn nữa, trong thời buổi rất nhiều streamer chỉ đẹp trên mạng thì sự thành thật của cô nàng cũng khá đáng khen.

Chính vì thế, chỉ trong vài tiếng đồng hồ livestream, Rita đã nhận về khoản donate (tạm dịch: tiền ủng hộ) khoảng 35.000 NDT (tương đương 122 triệu đồng). Cùng với đó là rất nhiều bình luận "Ngọt ngào, dễ thương" của người hâm mộ dành tặng cho cô nàng.

Ngoài đời, khi trang điểm và "lên đồ" tỉ mỉ, Rita cực kỳ hút mắt và mang đậm vẻ trẻ trung, sành điệu.

Rita cũng chính là người đẹp bị ghi lại khoảnh khắc hắt xì trong lúc livestream nhưng vẫn nhận về vô số lời khen dễ thương.

Ở Trung Quốc, Rita rất nổi tiếng, từng nhiều lần xuất hiện trên truyền thông.

Bên cạnh đó, Rita cũng nhận được sự đánh giá cực cao của Tencent Games cũng như Riot Games, vinh dự góp mặt trong nhiều sự kiện lớn của 2 ông lớn này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-bac-nhat-xu-trung-xue-xoa-len-song-gay-hieu-ung-khong-ai-ngo-toi-a339756.html