Nữ streamer xinh đẹp gốc Việt tự tử, những dòng cuối cùng khiến nhiều người xót xa


Thứ 5, 09/07/2020 | 07:17


Cùng sự kiện

Thông tin nữ streamer gốc Việt Lannie “Ohlana” tự tử tại nhà riêng ở tuổi 26 khiến cộng đồng game bàng hoàng.

Thông tin nữ streamer gốc Việt Lannie “Ohlana” tự tử tại nhà riêng ở tuổi 26 khiến cộng đồng game bàng hoàng.

Cộng đồng Esports thế giới sững sờ hay tin nữ streamer 26 tuổi Lannie “Ohlana” qua đời tại nhà riêng vì tự tử. Cô trở thành streamer có tiếng thứ 3 tự sát trong tháng 7, sau Blue622 (GTA V) và Reckful (WoW).

Tang lễ của Lannie “Ohlana” được tổ chức vào ngày 7/7 vừa qua.

Dòng tweet cuối cùng của Lannie “Ohlana” như một lời tạm biệt khi nhắn nhủ rằng "Không ai có lỗi trong chuyện này cả". Nữ streamer đã phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm trong suốt thời gian qua.

Trước đó vào ngày 6/7, một dòng tweet đầy tâm trạng khác cũng đề cập đến sự bất ổn trong cảm xúc của Ohlana: "Những người trầm cảm luôn gặp khó khăn trong việc kiếm tìm sự giúp đỡ, kể cả khi họ đã đấu tranh nhưng những người tưởng chừng như thân quen nhất lại luôn cố gắng ép họ theo ý mình. Không có lối thoát nên họ lại chìm vào sự cô đơn, nơi chỉ có bản thân và bóng tối còn hơn là phải sống theo ý những người khác".

Trên Instagram, Ohlana còn đưa ra lời tạm biệt với những người theo dõi mình. Cô cảm ơn những người luôn ủng hộ mình, đồng thời nói ẩn ý về việc "có những cơn bão mạnh hơn tất cả", và "ai cũng sẽ đấu cuộc đấu của riêng mình".

"Hôm nay thật là một ngày đẹp trời. Hãy ra ngoài và tận hưởng nó thay cho tôi nhé", Ohlana đã kết thúc những dòng đầy tâm trạng với một câu nói đầy ẩn ý. Và sau cùng, cô đưa ra sự lựa chọn cho bản thân mình.

Sự ra đi đột ngột của Ohlana khiến cộng đồng rúng động. Hàng nghìn người theo dõi đều để lại lời tri ân và tạm biệt cô trên trang cá nhân.

Một trong những người hâm mộ và cũng là bạn của nữ streamer, DE4Ner đã gửi lời cảm ơn Ohlana vì sự động viên của cô khi anh cũng đang vật lộn trong cuộc chiến tâm lý của chính bản thân mình.

"Bạn là người mà tôi sẽ không bao giờ quên, không bao giờ. Những gì bạn đã cho tôi, những bài học và kỷ niệm chúng ta từng chia sẻ với nhau. Bạn sẽ mãi ở trong trái tim tôi. Cảm ơn bạn. Cảm ơn vì đã là chính mình", DE4Ner nhắn nhủ.

Sự ra đi đột ngột của nữ streamer trẻ tuổi Ohlana khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót.

Được biết, Ohlana là một nữ streamer gốc Việt đang sinh sống tại Canada. Dòng game cô theo đuổi là các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, như CS:GO, H1Z1, PUBG và VALORANT.

Kênh stream của Ohlana trên Twitch được xây dựng từ năm 2016, đến nay đã có hơn 100.000 người theo dõi. Tài khoản Instagram của Ohlana cũng có tới 185.000 người theo dõi. Ngoài chơi game, Ohlana còn thường xuyên đi du lịch và tương tác với người xem.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-goc-viet-tu-tu-nhung-dong-cuoi-cung-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-a330241.html