+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế "cố thủ" trên xe xin lỗi CSGT bị đẩy hơn 100m

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ tài xế "cố thủ" trên xe ở Hà Nội đã mang giấy tờ xe đến trụ sở công an để làm việc và gửi lời xin lỗi đến chiến sĩ CSGT Lê Mạnh Sơn.

    Nữ tài xế "cố thủ" trên xe ở Hà Nội đã mang giấy tờ xe đến trụ sở công an để làm việc và gửi lời xin lỗi đến chiến sĩ CSGT Lê Mạnh Sơn.

    Ngày 21/11, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc làm rõ vụ nữ tài xế điều khiển ô tô đẩy một chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ đi hàng trăm mét trên đường.

    Theo công an, việc đẩy CSGT gây rối loạn khu phố là hành vi vi phạm trong lĩnh vực an ninh trật tự. Vụ việc đang trong quá trình điều tra xử lý nên chưa có kết luận cuối cùng.

    Nữ tài xế "cố thủ" trên xe ở Hà Nội đã xin lỗi chiến sĩ CSGT bị đẩy hơn 100m

    Trong khi đó, Đội CSGT số 3 cho biết, chiều ngày 20/11, nữ tài xế N.T.T (46 tuổi, ở La Khê, Hà Đông)- người điều khiển ô tô đẩy CSGT hơn 100m trên đường Giảng Võ, Hà Nội đã đến trụ sở của đơn vị để làm việc về hành vi không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát, xe hết hạn kiểm định.

    Tại đây, nữ tài xế đã gửi lời xin lỗi đến chiến sĩ CSGT Lê Mạnh Sơn, người trực tiếp làm nhiệm vụ khi xảy ra vụ việc trên đường Giảng Võ.

    Trước đó, khoảng 16h ngày 19/11, chiến sĩ CSGT Lê Mạnh Sơn đang làm nhiệm vụ trên đường Giảng Võ thì phát hiện xe ôtô do nữ tài xế T. điều khiển lưu thông hướng Láng Hạ - Giảng Võ có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu lệnh kiểm tra.

    Thay vì chấp hành, nữ tài xế đã "cố thủ" trên xe, ủn CSGT đi khoảng 100m, dù chiến sĩ CSGT liên tục nói xuống xe để kiểm tra. Một số người đi đường cũng bức xúc trước thái độ của nữ tài xế nên lớn tiếng đề nghị người phụ nữ này xuống xe.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-co-thu-tren-xe-xin-loi-csgt-bi-day-hon-100m-a210177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan