+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế "hạ cánh" ô tô trúng nóc nhà dân và cái kết dở khóc dở cười

    • DSPL
    ĐS&PL Do lùi xe quá đà, người phụ nữ đã khiến chiếc xe ô tô "hạ cánh" vào trúng mái của ngôi nhà ở khu bên dưới.

    Những tình huống, pha xử lý giao thông bất ngờ luôn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lùi xe độc nhất vô nhị của người phụ nữ ở Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khiến ai nấy không khỏi "dở khóc dở cười".

    nu-tai-xe-ha-canh-oto-tren-noc-nha.mp4

    Trước khi sự cố xảy ra, nữ tài xế đã lùi chiếc ô tô của mình ra khỏi nơi đỗ xe. Tuy nhiên do nhấn ga quá đà, người phụ nữ đã vô tình điều khiển chiếc xe "hạ cánh" trúng mái của ngôi nhà ở khu bên dưới. May mắn là chiếc xe không bị rơi xuống mà chỉ nằm bắc ngang giữa tường và mái nhà.

    Dù chiếc xe không bị hỏng hóc thế nhưng một vấn đề khác lại phát sinh đó là người phụ nữ cũng bị mắc kẹt ở trong xe ô tô, không thể mở cửa bước ra ngoài.

    Ngay sau khi phát hiện tình cảnh "éo le" của người phụ nữ, những người dân xung quang đã lập tức ra tay giúp đỡ. Họ đã bắc một chiếc thang để nữ tài xế có thể trèo xuống đất an toàn.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lập tức thu về vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều bật cười vì độ "bi - hài" trong câu chuyện.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đã bão đừng bán xăng cho phụ nữ rồi mà. Chắc làm mọi người một phen hồn vía lên mây. Về học lại cho chuẩn nha chị ơi";

    "Chắc có lẽ là mới tập chạy xe hay mới lấy bằng lái đây nên mới như thế. Không biết chiếc xe cuối cùng được xử lý như thế nào";

    "Xem vừa thương vừa buồn cười, đúng là tình huống không lường trước được. Lần sau lái xe nhớ chú ý nhé chị gái";

    "Bảo sao mọi người cứ bảo bán xăng cho phụ nữ là tội ác. Ai cũng lùi xe tài tình như chị này thì còn ai dám tin tưởng vào tay lái của phụ nữ đây";

    "Chắc chủ nhà bên dưới cũng phát hoảng, tự nhiên một ngày đẹp trời thấy ngay chiếc ô tô đỗ chình ình trên nóc nhà mình, khóc không thành tiếng mất".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-ha-canh-o-to-trung-noc-nha-dan-va-cai-ket-do-khoc-do-cuoi-a546038.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan