+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế lái xe tông thẳng vào phòng khách nhà dân, một người bị thương nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Cú đâm mạnh khiến một người đàn ông bị thương nặng phải đi cấp cứu, nhiều tài sản trong nhà cũng như chiếc ô tô bị hư hỏng đáng kể.

    Theo Dân Trí, chiều 5/10, Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang xử lý vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại địa bàn xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.

    Thời điểm xảy ra tai nạn, nữ tài xế N.V.A.T. (39 tuổi) điều khiển xe ô tô đến nhà anh N.D.S. để rửa xe. Khi chị T. lái xe lên bục bê tông thì chiếc xe bất ngờ lao tới tông trúng anh S., sau đó vượt qua bậc tam cấp khá cao và lao thẳng vào phòng khách ngôi nhà gần đó. Cú đâm mạnh khiến anh S. bị thương nặng phải đi cấp cứu, nhiều tài sản trong nhà cũng như chiếc ô tô bị hư hỏng nặng.

    tai xe tong vao nha dan
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí.

    Được biết, bục rửa xe cách nhà anh S. khá xa, có bậc tam cấp cao nhưng chiếc xe vẫn lao thẳng vào phòng khách. Theo nhận định ban đầu, có thể nữ tài xế đã đạp nhầm chân ga khi đưa xe lên để rửa. Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp nhận điều tra.

    Trước đó vào ngày 19/9 tại huyện Phú Giáo (Bình Dương), một chiếc xe đầu kéo đang lưu thông trên đường bất ngờ tông sập nhà dân.

    Cụ thể, vào rạng sáng ngày xảy ra vụ việc, xe đầu kéo 93R-007.65 đang lưu thông hướng từ Bình Dương về Bình Phước. Khi xe lưu thông đến đoạn thuộc xã Phước Hòa (huyện Phú Giáo, Bình Dương) thì bất ngờ mất kiểm soát, loạng choạng lao vào bên đường tông gãy một trụ đèn.

    Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục lao vào một nhà dân ven đường, tông sập một bức tường của ngôi nhà. May mắn chiếc xe đã kịp dừng lại khi cách giường ngủ của gia đình này vài mét, theo Pháp Luật TP.HCM ghi nhận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-lai-xe-tong-thang-vao-phong-khach-nha-dan-mot-nguoi-bi-thuong-nang-a515337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan