+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế nói "con người không quan trọng" bị cho thôi chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Dương Thị Thùy Trang- nữ tài xế có phát ngôn sốc "con người không quan trọng" sau va chạm giao thông vừa bị cho thôi chức Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối kinh tế.

    Bà Dương Thị Thùy Trang- nữ tài xế có phát ngôn sốc "con người không quan trọng" sau va chạm giao thông vừa bị cho thôi chức Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối kinh tế.

    Sáng 20/7, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, sau khi họp Ban chấp hành, Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đã thống nhất cho bà Dương Thị Thùy Trang thôi giữ chức Chánh văn phòng Đảng ủy khu kinh tế và yêu cầu bà Trang rút kinh nghiệm sâu sắc.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

    Bà Trang là người có phát ngôn "con người không quan trọng" sau vụ va chạm với một nam sinh ngày 2/5. Hiện bà Trang vẫn tiếp tục làm việc tại khối văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 14h ngày 2/5, bà Trang điều khiển xe ô tô mang BKS: 16N-5265 lưu thông trên đường Nguyễn Bình. Khi đến khu vực nút giao với đường Lạch Tray (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) xe ô tô của bà Trang xảy ra va chạm với xe máy điện do H.Q.M (sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam) điều khiển.

    Vụ va chạm khiến M, ngã xuống đường, chấn thương, 2 xe hư hỏng nhẹ. Bà Trang đã không đưa nạn nhân đi bệnh viện mà còn tuyên bố "con người không quan trọng", khiến dư luận phẫn nộ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-noi-con-nguoi-khong-quan-trong-bi-cho-thoi-chuc-a237103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan