+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế trả lại hơn 300 triệu khách hàng để quên trên taxi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi khách xuống xe, nữ tài xế phát hiện khách để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền nên đã báo tổng đài liên hệ khách hàng để làm thủ tục nhận lại.

    Sau khi khách xuống xe, nữ tài xế phát hiện khách để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền nên đã báo tổng đài liên hệ khách hàng để làm thủ tục nhận lại.

    Khách hàng nhận lại 310 triệu đồng để quên từ nữ tài xế - Ảnh: Tập đoàn Mai Linh

    Ngày 7/6, Tập đoàn Mai Linh cho biết, vừa cùng lái xe của hãng trao trả lại số tiền 310 triệu đồng cho khách hàng để quên trên xe.

    Trước đó, ngày 6/6, chị Lê Thị Mỹ Duyên, lái xe taxi Mai Linh TPHCM thực hiện chuyến xe đón khách từ sân bay đến đường Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận.

    Sau khi khách xuống xe, chị Duyên kiểm tra xe thì phát hiện khách để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền 500.000 đồng.

    Sau khi phát hiện số tiền lớn hành khách bỏ quên, nữ tài xế đã báo tổng đài để liên hệ khách hàng bỏ quên tài sản đến trụ sở Mai Linh làm thủ tục nhận lại.

    18h45 cùng ngày khách hàng Nguyễn Phạm Duy Khánh (trú tại Quận Phú Nhuận) đã có mặt tại trụ sở Tập đoàn Mai Linh (22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1) để nhận lại tài sản để quên.

    Theo Tập đoàn Mai Linh, lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên vừa gia nhập gia đình Mai Linh được 6 tháng, và đây là lần đầu tiên chị gặp hành khách để quên số tiền lớn trên xe.

    “Trả lại tài sản khách để quên là một nét đẹp trong văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả trái tim của Tập đoàn Mai Linh. Chúng tôi sẽ tặng giấy khen và 'thưởng nóng' cho lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên, biểu dương gương 'người tốt việc tốt' trên toàn hệ thống Tập đoàn”, đại diện Tập đoàn Mai Linh cho biết.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-tra-lai-hon-300-trieu-khach-hang-de-quen-tren-taxi-a326346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan