+Aa-
    Zalo

    Nữ tạp vụ tử vong bất thường trong tòa nhà 6 tầng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu cứu ở tầng 3 của căn nhà 6 tầng, mọi người hốt hoảng chạy lên thì phát hiện nữ tạp vụ tử vong, những ngón tay nạn nhân đang nắm vào một sợi dây điện.

    Nghe tiếng kêu cứu ở tầng 3 của căn nhà 6 tầng, mọi người hốt hoảng chạy lên thì phát hiện nữ tạp vụ tử vong, những ngón tay nạn nhân đang nắm vào một sợi dây điện.

    Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, vào sáng gnafy 31/5, Công an quân Gò Vấp (TP HCM) phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một nữ tạp vụ tử vong trong tòa nhà văn phòng cao 6 tầng trên địa bàn phường 14.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu của một người phụ nữ trên tầng 3 của tòa nhà văn phòng. Leo lên kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

    “Nạn nhân nằm bất động ngoài ban công, tay nắm sợi dây điện. Tôi dùng cây chổi hất sợi dây điện ra. Lúc này, người phụ nữ đã tử vong”, báo Công an TP. HCM dẫn lời nhân chứng.

    Cũng theo người này, tại vị trí nạn nhân bị điện giật có tụ điện nóng của máy lạnh đặt sát sàn nhà.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau đó thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra. Được biết tòa nhà trên là nơi được nhiều công ty thuê làm văn phòng. Hàng ngày nạn nhân đến đây dọn dẹp.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tap-vu-tu-vong-bat-thuong-trong-toa-nha-6-tang-a191904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan