+Aa-
    Zalo

    Nữ Thái Lan thắng nữ Singapore 8-0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy thắng cách biệt 8-0 như vậy nhưng giới chuyên môn đánh giá đây là kết quả không gây bất ngờ bởi sự vượt trội đẳng cấp của Thái Lan so với Singapore.

    Tuy thắng cách biệt 8-0 như vậy nhưng giới chuyên môn đánh giá đây là kết quả không gây bất ngờ bởi sự vượt trội đẳng cấp của Thái Lan so với Singapore.

    Chiều nay, tuyển nữ Thái Lan - đối thủ chính của nữ Việt Nam đã có trận đấu thứ hai tại giải nữ Đông Nam Á 2016 trước đối thủ yếu hơn nhiều là nữ Singapore.

    8 bàn thắng của nữ Thái lan được ghi ở các phút 26, 30, 58, 70, 73, 74, 86 và 90. Như vậy, qua 2 trận đấu, nữ Singapore để thủng lưới 22 bàn thua và không ghi được bàn thắng nào.

    Trong khi đó, với trận thắng này, nữ Thái Lan có cùng 6 điểm với nữ Việt Nam và cùng nhau lọt vào bán kết, tuy nhiên, đội bóng xứ chùa Vàng tạm xếp thứ 2 trên BXH vì kém Tuyết Dung và đồng đội ở hiệu số (nữ Việt Nam +18, nữ Thái Lan +12).

    Ở  vòng đấu cuối cùng tại bảng A, chỉ cần hòa trước nữ Thái Lan thì thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ lọt vào bán kết với tư cách đội nhất bảng A. 2 đội nữ Philippines và nữ Singapore đã chắc chắn bị loại.

    Ở một trận đấu khác lúc 15h30 hôm nay cũng tại bảng A giải AFF nữ 2016 diễn ra trong ngày 28/7, tuyển nữ Philippines đã thua nữ Việt Nam. Cụ thể 2 trận đấu này như sau:

    Hungmq
    Nguồn: Bongdanet
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-thai-lan-thang-nu-singapore-8-0-a141547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan