+Aa-
    Zalo

    Nữ thần bóng bàn Nhật Bản ly hôn, dân mạng Trung Quốc đồng loạt ăn mừng

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ xứ tỷ dân không ngừng chúc mừng cho Ai Fukuhara sau khi chia tay chồng cũ.

    Mới đây, thông tin nữ thần bóng bàn Ai Fukuhara ly hôn đã khiến mạng xã hội Trung Quốc không ngừng xôn xao. Cô trả lời trong tuyên bố hậu ly dị: "Chúng tôi sẽ cố gắng để cùng chăm sóc con cái, tránh ảnh hưởng tới chúng".

    Ngay khi tin tức "đường ai ấy đi" giữa cựu sao bóng bàn từng đại diện Nhật Bản tham dự 4 kỳ Olympic với chồng là vận động viên Chiang Hung-chieh (Đài Loan, Trung Quốc) được đăng tải, đông đảo bình luận đều bày tỏ vui mừng, đồng thời hy vọng Fukuhara tìm bến đỗ hạnh phúc mới.

    ai fukuhara 2
    Đông đảo bình luận đều bày tỏ vui mừng, đồng thời hy vọng Fukuhara tìm bến đỗ hạnh phúc mới.

    Tin đồn rạn nứt giữa vợ chồng cựu nữ thần bóng bàn xuất hiện từ 3/2021 sau khi Ai Fukuhara bị phát hiện ngồi chung xe với một chàng trai lạ mặt. Cả hai sau đó cùng nhau qua đêm trong một khách sạn ở thành phố Yokohama, Nhật Bản. Một nguồn tin thân quen với Fukuhara tiết lộ, anh chàng lạ mặt trên làm nhân viên văn phòng cho một công ty hàng đầu ở Tokyo và rất điển trai. Hai người đã quen nhau được hơn 6 năm.

    Trả lời truyền thông trước nghi vấn ngoại tình, Fukuhara lý giải. "Anh ấy đơn giản là một người bạn tốt đã chăm sóc cho tôi nhiều năm qua. Đúng là chúng tôi đã vào khách sạn cùng nhau nhưng ở 2 phòng riêng biệt. Tôi thành thật xin lỗi vì hành vi của mình đã gây hiểu lầm, rắc rối và khiến gia đình bất an".

    ai fukuhara 4
    Fukuhara phủ nhận tin đồn ngoại tình.

    Theo báo chí đưa tin, sao nữ 32 tuổi đã yêu cầu ly hôn vào đầu tháng 1/2021 vì không thể chịu được việc bị chồng chửi bới. Bạn bè Fukuhara tiết lộ Chiang nhiều lần nhục mạ vợ chỉ vì cô vì mặc quần áo đắt tiền. Trong khi đó, Chiang thừa nhận hôn nhân giữa hai người gặp nhiều thách thức vì những yếu tố văn hóa từ hai quốc gia khác nhau.

    Năm 2016, Fukuhara tuổi kết hôn với Chiang Hung-chieh. Cô giải nghệ sau đó hai năm. Ngày còn thi đấu, Fukuhara là một trong những tay vợt thành công nhất Nhật Bản với hai lần giành huy chương Olympic. Cô từng là tay vợt trẻ nhất khoác áo tuyển Nhật Bản dự Asian Games 2002 khi mới 13 tuổi.

    ai fukuhara 3
    Fukuhara tuổi kết hôn với Chiang Hung-chieh năm 2016.

    Fukuhara cùng gia đình nhỏ sinh sống tại Đài Loan (Trung Quốc). Tuy nhiên từ đầu năm 2021, cô trở về Nhật Bản để tham gia các dự án bóng bàn cho Thế vận hội Tokyo, đồng thời được mời trở thành chuyên gia bình luận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-bong-ban-nhat-ban-ly-hon-dan-mang-trung-quoc-dong-loat-an-mung-a506667.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan