Nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề nghi mang thai lần thứ 4 ở tuổi 51


Thứ 6, 28/01/2022 | 07:21


Cùng sự kiện

Dân mạng Trung Quốc đang xôn xao với thông tin Chung Lệ Đề đang mang thai lần 4 ở tuổi 51.

Hàng tin Sohu ngày 27/1 đưa tin, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao với thông tin Chung Lệ Đề đang mang thai. Nếu thông tin này là thật, thì nữ thần gợi cảm gốc Việt này đang mang bầu lần 4 ở tuổi 51.

Chuyện làng sao - Nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề nghi mang thai lần thứ 4 ở tuổi 51
Chung Lệ Đề có dòng nhắn đầy ẩn ý khi qua clip các con gái.

Mọi chuyện được cho là bắt nguồn từ việc người đẹp họ Chung chia sẻ 1 clip vui, quay lén khiến 2 cô con gái rượu giật mình. Vậy nhưng nữ diễn viên lại đăng kèm dòng nhắn: "Các chị gái ngơ người ra rồi, chỉ có em trai mới có thể quay clip thôi". Chính câu nói này đã khiến dân tình nghi ngờ việc Chung Lệ Đề đang mang thai.

Không dừng lại ở đó, Sohu cũng đã tìm lại được những hình ảnh 2 vợ chồng Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc cùng nhau đến ngôi chùa cầu tự nổi tiếng có tên Phổ Đà Sơn vào thời điểm tháng 8 năm 2022. Cả 2 thậm chí còn chụp ảnh check-in tại nơi này, khiến cho truyền thông cho rằng 2 vợ chồng tới đây để cầu có con trai.

Chuyện làng sao - Nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề nghi mang thai lần thứ 4 ở tuổi 51 (Hình 2).
Vợ chồng Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc cùng nhau đến ngôi chùa cầu tự nổi tiếng Phố Đà Sơn.

Kết hôn từ năm 2016, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc từng bị hai bên gia đình phản đối. Đặc biệt là từ phía nhà trai, khi mẹ Trương Luân Thạc không chấp nhận Chung Lệ Đề vì cô lớn hơn anh 12 tuổi, lại qua hai đời chồng và có ba con gái riêng. Tuy nhiên, chính nữ diễn viên bằng tình cảm của mình đã làm thay đổi quan điểm của mẹ chồng.

Sau hơn 4 năm kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên áp dụng nhiều phương pháp để mang thai nhưng vẫn chưa thành công. Cặp sao cũng đã thử cả phương pháp thụ tinh nhân tạo nhưng vì sức khỏe của nữ diễn viên lúc đó không tốt nên đã bị gác lại.

Chuyện làng sao - Nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề nghi mang thai lần thứ 4 ở tuổi 51 (Hình 3).

Đã có đồn đoàn rằng Chung Lệ Đề cố gắng mang thai lần 4 dù đã lớn tuổi, là vì áp lực từ phía mẹ chồng.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về hình ảnh tới chùa Phổ Đà Sơn, Chung Lệ Đề trả lời: "Vì mẹ của chồng tôi là người Sơn Đông truyền thống, lại chỉ có chồng tôi là con trai, cho nên rất muốn có thêm cháu trai".

Không dừng lại ở đó, trong 1 show truyền hình, khi Chung Lệ Đề đề cập tới vấn đề nhạy cảm: "Nếu con và Trương Luân Thạc không có con thì sao hả mẹ", mẹ chồng cô trả lời: "Mẹ sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc".

Không ít netizen xứ Trung cho rằng, mẹ chồng của Chung Lệ Đề quá độc đoán, cổ hủ khi gây áp lực buộc cô phải mang thai và sinh con thêm bất chấp điều kiện sức khỏe của con dâu.

Tuy nhiên, người đẹp họ Chung đã lên tiếng rằng: "Việc đó không phải là cho mẹ chồng, mà là tôi thực sự muốn có thêm con. Tôi đã tìm được người đàn ông tôi yêu nhất, tôi muốn 2 chúng tôi có con chung".

Chuyện làng sao - Nữ thần gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề nghi mang thai lần thứ 4 ở tuổi 51 (Hình 4).
Chung Lệ Đề vẫn giữ được vể gợi cảm, quyến rũ ở độ tuổi 50.

Ở tuổi 51, Chung Lệ Đề vẫn gìn giữ sắc vóc thon thả dù đã 2 lần kết hôn và là mẹ của ba cô con gái. Cô vẫn đều đặn tham gia các hoạt động giải trí và gây ấn tượng cho khán giả bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống cùng gu thời trang tinh tế.

Chung Lệ Đề khẳng định cô là người sống khoa học, chăm vận động, rất chú trọng ngoại hình, sức khỏe và tinh thần của bản thân. Cô đặt ra yêu cầu cao cho chính mình, sinh hoạt điều độ, không thức đêm, không giữ thói quen thiếu lành mạnh, cân bằng công việc, gia đình và nghỉ ngơi.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-goi-cam-goc-viet-chung-le-de-nghi-mang-thai-lan-thu-4-o-tuoi-51-a527011.html