+Aa-
    Zalo

    Nữ thần Hoa Ngữ bị mẹ ruột ép đóng phim nóng, yêu cha nuôi hơn 33 tuổi và kết cục bi thảm

    • DSPL
    ĐS&PL Trần Bảo Liên là nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng của làng giải trí Hoa Ngữ những năm thập niên 1990 nhưng lại có số phận quá cay đắng, bi thảm.

    Trần Bảo Liên sinh năm 1973, trong một gia đình nghèo khó và không hạnh phúc. Cha cô là một kẻ trăng hoa, mẹ thì vô trách nhiệm, chẳng hề quan tâm tới con cái.

    Năm cô 4 tuổi, bố mẹ ly dị. Kể từ đó, cô không biết tình yêu gia đình trọn vẹn là gì. Năm 12 tuổi, cô cùng mẹ chuyển đến Hong Kong sống cuộc đời lang bạt nay đây mai đó, không công việc ổn định.

    Ở tuổi 15, Trần Bảo Liên đã nhận ra cuộc sống khó khăn vì mẹ đam mê cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất và thường xuyên bị chủ nợ đánh đập dã man. Để kiếm tiền phụ giúp mẹ, Bảo Liên quyết định đi làm người mẫu bán thời gian.

    Năm 17 tuổi, Trần Bảo Liên nghe theo lời mẹ, tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á năm 1990. Tuy không giành được danh hiệu nhưng ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng của cô nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của các nhà làm phim cấp 3 xứ Cảng Thơm.

    Trước sự cám dỗ của đồng tiền, mẹ của Trần Bảo Liên đã thay con gái ký hợp đồng đóng phim cấp 3 dù cô không hề muốn và chưa tròn 18 tuổi.

    nu than hoa ngu bi me ruot ep dong phim nong yeu cha nuoi hon 33 tuoi va ket cuc bi tham 02
    Trần Bảo Liên, nữ thần hồng nhan bạc phận.

    Bước vào showbiz với con đường đấy thị phi, Trần Bảo Liên nhanh chóng nổi tiếng ngay sau tác phẩm đầu tay - Đằng Sau Khung Cửa Hồng và trở thành người trong mộng của biết bao đấng mày râu thời bấy giờ.

    Theo một nguồn tin, ban đầu Trần Bảo Liên từng cự tuyệt, khóc liên tiếp nhiều ngày vì trong hợp đồng ghi rõ cô phải đóng ít nhất 8 bộ phim mỗi năm. Nhưng mọi sự chống cự của Trần Bảo Liên là vô ích khi mẹ cô đã nhanh tay nhận tiền từ nhà sản xuất.

    “Vì gia đình, Bảo Liên chẳng còn cách nào khác mới phải cởi đồ trên màn ảnh. Khóc cũng chẳng ăn thua gì, hợp đồng đã ký rồi thì bắt buộc phải quay phim”, một đồng nghiệp của nữ diễn viên chia sẻ.

    Vào thời điểm đó, Trần Bảo Liên chẳng kém cạnh những nữ diễn viên khác cả về tài năng lẫn nhan sắc. Nếu được phát triển sự nghiệp theo hướng chính chuyên, cô chắc chắn sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn. Cho đến khi Trần Bảo Liên hợp tác với Châu Tinh Trì trong bộ phim "Quốc Sản 007", cô mới chính thức được công nhận thực lực, nhận về vô số phản hồi tích cực từ giới chuyên gia.

    So với các bộ phim ban đầu hướng tới, Trần Bảo Liên cuối cùng cũng có cơ hội thể hiện mình trước công chúng. Nhưng dù có thay đổi quan điểm của dư luận về bản thân trong sự nghiệp, nhưng ở mặt tình cảm, cô không thể kéo lại được cuộc đời mình.

    nu than hoa ngu bi me ruot ep dong phim nong yeu cha nuoi hon 33 tuoi va ket cuc bi tham 01
    Trần Bảo Liên được đánh giá là nữ diễn viên có cả tài năng lẫn nhan sắc.

    Không chỉ chịu nhiều cay đắng và tủi nhục từ gia đình, mà tình duyên của Trần Bảo Liên cũng vô cùng lận đận.

    Năm 1993, khi cùng hợp tác trong bộ phim Kiếm Nô, Trần Bảo Liên rơi vào lưới tình với nam diễn viên điển trai Mạc Thiếu Thông.

    Cũng giống như cha cô, nam tài tử họ Mạc nổi tiếng trăng hoa, ngay cả khi đang hẹn hò với Bảo Liên thì anh ta vẫn ngoại tình với một nữ tiếp viên hàng không Nhật Bản. Sự việc vỡ lẽ, người đẹp quyết định chấm dứt mối quan hệ không đáng có này.

    Khoảng thời gian này, Trần Bảo Liên gặp vấn đề về sức khỏe và đến Đài Loan để chữa bệnh. Đó cũng là lúc cô gặp quen biết với đại gia Hoàng Nhậm Trung và nhận ông làm cha nuôi.

    Đại gia họ Hoàng chẳng có gì ngoài giàu nứt đá đổ vách. Có lẽ điều mà Hoàng Nhiệm Trung tự hào nhất là có vô số phụ nữ vây xung quanh. Ngay cả khi Hoàng Nhiệm Trung không chủ động, phụ nữ vẫn đến trước cửa nhà tìm ông.

    Theo một nguồn tin, có hơn chục người đẹp ra vào nhà Hoàng Nhiệm Trung quanh năm, cảnh tượng đó được ví như cuộc sống của Hoàng đế với ba ngàn người đẹp trong hậu cung vậy. Thậm chí, chiếc giường sang trọng trong nhà ông có thể chứa 9 phụ nữ cùng một lúc.

    nu than hoa ngu bi me ruot ep dong phim nong yeu cha nuoi hon 33 tuoi va ket cuc bi tham 03
    Trần Bảo Liên bên cạnh "cha nuôi" Hoàng Nhiệm Trung.

    Ngay từ lần gặp đầu tiên, Hoàng Nhiệm Trung đã mê mệt trước nhan sắc của Trần Bảo Liên. Đại gia họ Hoàng đã theo đuổi nhiệt tình, không chỉ dùng máy bay riêng đưa đón, hẹn hò với người đẹp, ly hôn với người vợ thứ 4 và mời nữ diễn viên tới Đài Loan phát triển, tuyên bố muốn giúp cô thoát khỏi cái mác mỹ nhân phim cấp 3.

    Nhận được sự giúp đỡ và chăm sóc tận tình của Hoàng Nhiệm Trung, Trần Bảo Liên nhanh chóng chìm vào lưới tình của "cha nuôi" hơn cô 33 tuổi.

    Tuy nhiên, với tính háo sắc bẩm sinh, Hoàng Nhiệm Trung nhanh chóng bỏ rơi người đẹp và tìm đến những người bạn gái trẻ trung khác.

    Đích thân Hoàng Nhiệm Trung từng chia sẻ: "“Tôi vô cùng sủng ái Bảo Liên. Nhưng nếu yêu cầu tôi chỉ sủng ái một mình cô ấy thì không thể được”.

    Có điều tính cách của Trần Bảo Liên quá mạnh mẽ. Để chiến đấu cho trái tim của mình, không ít lần cô đã gây sự và làm xáo trộn cuộc sống của Hoàng Nhiệm Trung.

    Điều này chẳng những không khiến Hoàng Nhậm Trung yêu lại từ đầu mà còn làm ông mệt mỏi, tức giận. Ông cho Trần Bảo Liên 3 triệu tệ (10,6 tỷ đồng), yêu cầu cô đi du học và cắt đứt quan hệ.

    Quá đau khổ, Trần Bảo Liên tìm đến thuốc phiện để quên đi hiện thực, điều này khiến tinh thần người đẹp không tỉnh táo và thường xuyên gây gổ và đánh nhau với người khác.

    Đến năm 2002, Trần Bảo Liên bất ngờ phát hiện mình có thai. Sự việc khiến dư luận đoán già đoán non không biết cha của đứa bé là ai. Có nhiều ý kiến cho rằng đó là Hoàng Nhậm Trung nhưng ông đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Cho tới nay, đây vẫn là một trong những bí ẩn chưa lời giải đáp của làng giải trí Hoa ngữ.

    nu than hoa ngu bi me ruot ep dong phim nong yeu cha nuoi hon 33 tuoi va ket cuc bi tham 04
    Bức ảnh hiếm hoi Trần Bảo Liên chụp cùng con trai mình.

    Người đẹp họ Trần sau đó về Thượng Hải nghỉ dưỡng, chờ ngày sinh con. Cứ ngỡ đứa trẻ sinh ra sẽ là "liều thuốc" giúp tinh thần Trần Bảo Liên tốt hơn thì vào ngày 31/7/2002, người đẹp nhảy lầu tự sát khi con trai cô vừa đầy tháng chưa lâu và thậm chí chưa được đặt tên.

    Con trai của Bảo Liên may mắn được quản lý của Vương Phi là Khâu Lê Khoan nhận nuôi và đặt tên là Khâu Hoàng Y.

    Hiện con trai của người đẹp họ Trần đã là thanh niên 18 tuổi, rất có hiếu và hiểu chuyện. Vì không tham gia vào làng giải trí nên thông tin về Khâu Hoàng Y cũng rất ít.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-hoa-ngu-bi-me-ruot-ep-dong-phim-nong-yeu-cha-nuoi-hon-33-tuoi-va-ket-cuc-bi-tham-a512191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan