+Aa-
    Zalo

    "Nữ thần tắm suối" Thái Lan ngày càng nổi loạn sau 4 năm nổi tiếng khắp châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Cách đây 4 năm, khi chưa tròn 18 tuổi, Jessie Vard được xem là hiện tượng mạng số 1 châu Á với danh xưng "nữ thần thoát tục".

    Cách đây 4 năm, khi chưa tròn 18 tuổi, Jessie Vard được xem là hiện tượng mạng số 1 châu Á với danh xưng "nữ thần thoát tục".

    Jessie Vard sinh năm 1999, sống tại Bangkok, Thái Lan. Cô được mệnh danh là "nữ thần tắm suối", "thiên thần lai" vì mang dòng máu Thái Lan - Ireland. Sau 4 năm nổi tiếng, Jessie Vard vẫn đang hoạt động chủ yếu tại Thái Lan dưới vai trò người mẫu.

    Sau hàng loạt thị phi về chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ, yêu người đồng tính, vướng vòng lao lý vì ăn mặc thiếu vải mời gọi cá độ bóng đá, giờ đây, Jessie Vard thay đổi ngoạn mục về phong cách.

    Cô nàng ngày càng cá tính và trưởng thành. Jessie có chút tăng cân so với ngày xưa, đó là lý do nhiều người cho rằng cô nàng không còn vẻ thoát tục khi trước. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, hiếm có hotgirl nào đánh bại được.

    Cô nàng hiện đã chia tay với người yêu đồng giới và hạnh phúc với cuộc sống độc thân. 

    Facebook của Jessie có 2,6 triệu lượt người theo dõi và con số đó trên Instagram là 850.000 lượt. Cô thường chia sẻ những hình ảnh đời thường ngập tràn màu sắc của mình.

    Ở Thái Lan, Jessie vẫn là người đẹp nổi tiếng hàng đầu, thu hút được sự quan tâm của dư luận.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-tam-suoi-thai-lan-ngay-cang-noi-loan-sau-4-nam-noi-tieng-khap-chau-a-a352727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan