+Aa-
    Zalo

    Nữ thần tượng 21 tuổi giải nghệ vì mắc ung thư hiếm gặp

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Lưu Lệ Thiên đã phải dừng sự nghiệp ca hát vì mắc ung thư khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Ngày hôm nay (29/5), truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ ca sĩ Lưu Lệ Thiên được chẩn đoán mắc ung thư hiếm gặp, hiện đã điều trị được 2 tuần.

    Lưu Lệ Thiên cho biết sau khi được bác sĩ thông báo mắc Sarcoma mô mềm - loại khối u hình thành ở các tế bào lưu trữ chất béo trong cơ thể hay khối cơ của các chi, nữ thần tượng đã lập tức nhập viện để tiến hành loại bỏ khối u.

    nu ca si dung ca hat vi ung thu
    Lưu Lệ Thiên được chẩn đoán mắc ung thư hiếm gặp.

    Sau phẫu thuật, hiện sức khỏe của nữ ca sĩ 21 tuổi đã ổn định. Sắp tới, Lưu Lệ Thiên sẽ bước vào giai đoạn xạ trị. Để tập trung chữa trị, người đẹp đã quyết định dừng sự nghiệp ca hát.

    Nữ thần tượng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới công ty quản lý, người hâm mộ đã ở bên ủng hộ tinh thần và kinh tế giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Cô cam kết sẽ công khai minh bạch toàn bộ giấy tờ quyên góp của khán giả để giám sát dòng tiền.

    Lưu Lệ Thiên sinh ngày 13/7/2000, là thành viên nhóm nhạc nữ đàn em của AKB48 - SNH48 hoạt động tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô ra mắt khán giả từ năm 2019, sở hữu ngoại hình ngọt ngào, trong sáng, Lưu Lệ Thiên dần nhận được sự quan tâm và chú ý.

    Ngày 7/5, khi đang livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, bỗng dưng Lưu Lệ Thiên nghẹn lại giây lát, gương mặt cau có thể hiện sự khó chịu, sau đó hộc máu miệng.

    screenshot 60
    Khi đang livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, bỗng dưng Lưu Lệ Thiên nghẹn lại giây lát, gương mặt cau có thể hiện sự khó chịu, sau đó hộc máu miệng.

    Thời điểm năm ngoái, mẹ cô phát hiện ung thư vú và tiêu tốn rất nhiều chi phí cho việc chữa chạy. Lưu Lệ Thiên từng từ chối thực hiện cuộc phẫu thuật của bản thân vì để đảm bảo chi phí điều trị cho mẹ.

    Linh Chi(T/h)

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-tuong-21-tuoi-giai-nghe-vi-mac-ung-thu-hiem-gap-a502160.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan