Nữ thần tượng Hàn Quốc bị công kích sau khi công khai người yêu đồng giới


Thứ 7, 24/07/2021 | 14:00


Cùng sự kiện

Nữ thần tượng Hàn Quốc Jiae đang xem xét đệ đơn khiếu nại chống lại những bình luận ác ý nhắm vào bản thân cũng như gia đình cô trên mạng xã hội.

Chuyện làng sao - Nữ thần tượng Hàn Quốc bị công kích sau khi công khai người yêu đồng giới
Jiae gần đây khiến dân mạng xứ Hàn "dậy sóng" vì bức ảnh chụp cùng bạn gái.

Năm 2020, Jiae từng công khai bản thân là bisexual (song tính) trên story Instagram trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Nữ ca sĩ viết: “Tôi yêu đàn ông và phụ nữ. Mọi người có thể hiểu không?”. Sau đó, nữ thần tượng này còn chia sẻ thêm: “Tôi có một người bạn gái dễ thương và rất hạnh phúc”.

Bài viết của cựu thành viên WA$$UP nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Để ủng hộ Jiae, nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân của nữ thần tượng bày tỏ tình yêu và sự ủng hộ với cô nàng.

Đầu tháng 7, nữ thần tượng lần đầu tiên đăng tải hình ảnh thân mật bên bạn gái trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1995 phải hứng chịu vô số bình luận ác ý trên trang cá nhân. Cuối cùng, cô không thể chịu đựng thêm và gần đây quyết định đệ đơn khiếu nại để chống lại những kẻ công kích mình.

Cựu thành viên nhóm WA$$UP lo lắng cho bố cô, người đang điều trị ung thư ruột kết giai đoạn cuối, có thể buồn và sốc khi đọc những nhận xét không hay về con gái trên Internet.

“Tôi rất lo lắng cho bố vì ông ấy đang chống chọi với ung thư ruột kết giai đoạn cuối và sẽ sốc khi xem những bài báo tràn lan trên mạng. Vì vậy, tôi đã chuẩn bị một bữa ăn với bố và lần đầu tiên trải lòng với ông ấy. Tôi nghĩ thà để bố nghe được những thông tin đó từ chính tôi còn hơn bị sốc khi biết được từ nguồn khác”, cô nói.

Jiae chia sẻ cô đã trải qua những tháng ngày sống kín tiếng trước khi phát hiện bản thân là người song tính và công khai điều đó trước dư luận.

“Theo cá nhân tôi, việc chỉ trích cộng đồng LGBTQ+ và nói rằng bạn không thích họ chỉ là một cách thể hiện quyền tự do ngôn luận. Thế nhưng sau đó tôi cảm thấy ghê sợ trước những lời bình luận thô tục về giới tính của chúng tôi… Tôi không nghĩ chúng tôi cần phải che giấu con người thật của mình chỉ vì những kẻ căm ghét chúng tôi”, người đẹp 26 tuổi bộc bạch.

Nữ ca sĩ cho biết vấn đề đời tư còn khiến cô được chú ý nhiều hơn so với hồi hoạt động trong nhóm nhạc. Cô tuyên bố bản thân muốn tiếp tục tạo ra âm nhạc trong tương lai và cất tiếng hát trong một thế giới không có sự phân biệt đối xử, kỳ thị.

Jiae sinh năm 1995. Cô ra mắt năm 18 tuổi, đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm WA$$UP. Tháng 2/2019, WA$$UP tan rã. Tại showbiz Hàn Quốc, Jiae là nghệ sĩ hiếm hoi dám công khai giới tính thực của bản thân. Trước đó có Hong Seok Chun, Kwon Do Woon, Holland hay thực tập sinh của Idol School Som Hye In.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-tuong-han-quoc-bi-cong-kich-sau-khi-cong-khai-nguoi-yeu-dong-gioi-a507902.html