+Aa-
    Zalo

    Nữ thần tượng Kpop bị dọa giết, công ty quản lý khởi kiện

    • DSPL
    ĐS&PL JYP Entertainment tuyên bố sẽ nhờ tới pháp luật xử lý đối tượng đã đưa ra lời đe dọa tính mạng của Mina (TWICE) trên mạng xã hội.

    JYP Entertainment tuyên bố sẽ nhờ tới pháp luật xử lý đối tượng đã đưa ra lời đe dọa tính mạng của Mina (TWICE) trên mạng xã hội.

    Mina (TWICE).

    Mới đây, nữ thần tượng nhà JYP - Mina của nhóm nhạc nữ TWICE đã nhận được một lời đe dọa đến từ một cư dân mạng trong diễn đàn nổi tiếng tại Hàn Quốc Ilbe. Bài đăng có chủ đề "Mina tao đang có một con dao!", kèm theo đó là hình ảnh một con dao đặt trên cổ tay. Nội dung của bài đăng hướng đến Mina, yêu cầu cô ngược đãi "bạn trai" mình nếu không kẻ này sẽ tìm đến và giết nữ thần tượng.

    Bức ảnh đe dọa gửi đến Mina.

    "Bạn trai" mà người này muốn nói đến chính là BamBam của GOT7, một người bạn thân cùng công ty của Mina. Bởi trước đó, bức hình chụp chung của hai thần tượng bị tiết lộ, nên tin đồn hẹn hò giữa họ được lan truyền, sau đó JYP đã phủ nhận tin tức này.

    Bài đăng này không những thu hút sự chú ý của cộng đồng fan Kpop nói chung và fan TWICE nói riêng, mà còn khiến công ty quản lý của Mina - JYP Entertainment cũng phải lưu tâm.

    Trong cùng ngày, cư dân mạng đưa ra lời đe dọa trên đã nhanh chóng xóa chủ đề nhạy cảm trên và đăng một bức thư tay với nội dung xin lỗi.

    Người này cho biết, đã là thành viên của diễn đàn Ilbe trong suốt một thời gian dài và có rất nhiều bài đăng nổi tiếng, được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, anh ta chưa từng có một bài đăng nào tiêu cực, có ý gây hại hoặc làm người khác khó chịu.

    Xuất phát từ tâm lý muốn nổi tiếng, thu hút sự chú ý cư dân mạng này đã đăng bức ảnh và chủ đề nhạy cảm hướng đến Mina.

    Người đăng bài đã viết thư xin lỗi nhưng JYP vẫn quyết định khởi kiện.

    "Tôi muộn màng nhận ra bài đăng của mình đã gây ra cảm xúc tiêu cực cho mọi người. Tôi muốn xin lỗi cộng đồng người hâm mộ của TWICE vì đã khiến họ lo lắng vô ích. Tôi cũng nhận ra sự nghiêm trọng của cụm từ "tôi sẽ giết bạn". Tôi quả là nông cạn khi dễ dàng viết ra những lời lẽ như vậy.

    Mặc dù rất khó khăn nhưng tôi vẫn muốn có được sự tha thứ của các bạn. Tôi thực sự đã suy nghĩ về hành động bất cẩn của mình và hối hận về bài đăng đó.

    Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người: Mina, TWICE, ONCE (fandom của TWICE) và JYP Entertainment.

    Tôi sẽ không bao giờ đăng bài với nội dung như thế này nữa trong tương lai. Tôi chân thành xin lỗi vì tất cả mọi người đã xảy ra" - người này phân trần.

    Mặc dù vậy, lời xin lỗi này cũng không khiến JYP bỏ qua sự thật rằng nghệ sĩ của họ đã nhận được những lời lẽ đe dọa tính mạng. "Ông lớn" của Kpop quyết định sử dụng tới sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ quyền lợi của Mina.

    JYP đưa ra một thông cáo báo chí ngắn gọn để tuyên bố về vấn đề này:

    "Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment

    Chúng tôi đã biết đến bài đăng trên Ilbe vào ngày 13/6. Tất cả những vấn đề liên quan đã được gửi đến luật sư của công ty và chúng tôi sẽ tiến hành khởi kiện đối với chủ nhân của bài đăng.

    Đối với những sự kiện tương tự trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ có cách xử lý giống như vậy".

    Từ trước tới nay, nghệ sĩ xứ Hàn, đặc biệt là các thần tượng Kpop thường xuyên trở thành mục tiêu công kích, bôi nhọ, xúc phạm từ các cư dân mạng. Cách làm thẳng tay này của JYP hiển nhiên đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ.

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-tuong-kpop-bi-doa-giet-cong-ty-quan-ly-khoi-kien-a193241.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan