+Aa-
    Zalo

    Nữ thần tượng Kpop "tỏ tình" với Lee Min Ho, Suzy hãy "dè chừng"

    • DSPL
    ĐS&PL Cheng Xiao (Cosmic Girls) đã chọn Lee Min Ho là mẫu người lý tưởng của mình và cho biết cô rất vui khi có nhiều người nói rằng mình giống bạn trai Suzy.

    Cheng Xiao (Cosmic Girls) đã chọn Lee Min Ho là mẫu người lý tưởng của mình và cho biết cô rất vui khi có nhiều người nói rằng mình giống bạn trai Suzy.

    Khi làm khách mời trong talk show "Life Bar" cùng với Jung Chae Yeon (DIA), Solbin (LABOUM) và nữ diễn viên Seo Shin Ae, thành viên nhóm nhạc nữ Cosmic Girls - Cheng Xiao đã chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình. Và cô đã chọn nam thần Lee Min Ho là người tình trong mộng của mình.

    Cheng Xiao chọn Lee Min Ho là mẫu người lý tưởng của mình.

    "Tôi thường xuyên nghe mọi người nói rằng tôi rất giống Lee Min Ho. Khi còn ở Trung Quốc tôi đã xem rất nhiều phim Lee Min Ho đóng, vì vậy tôi rất vui khi được nghe điều đó" - Cheng Xiao tâm sự.

    Đây không phải là lần đầu tiên Cheng Xiao nhắc tới Lee Min Ho khi cô nàng xuất hiện trên truyền hình.

    Kể từ khi ra mắt ở Kpop, Cheng Xiao đã thu hút nhiều sự chú ý với vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh". Chủ đề này được nhắc đi nhắc lại nhiều đến nỗi nó xuất hiện trong cả những chương trình như Knowing Brothers và Happy Together.

    Khi làm khách mời tại Happy Together, khi được hỏi về việc mình nhìn giống người nổi tiếng nào, ban đầu Cheng Xiao đã nói về Seolhyun (AOA), nhưng sau đó cô lại rụt rè nhắc tới Lee Min Ho.

    Cô nàng giải thích rằng vì đã có quá nhiều người nói về sự giống nhau giữa họ nên hiện tại cô đã quen với điều đó, không còn cảm giác kỳ lạ khi bị so sánh với một người đàn ông.


    Vẻ ngoài có những nét tương đồng của Cheng Xiao và Lee Min Ho.

    Rất nhiều khán giả đã đồng ý với nhận định này, và cho rằng quả thực Lee Min Ho và Cheng Xiao khá giống nhau. Hai ngôi sao đều có bọng mắt, khuôn miệng hình trái tim khi cười và "răng thỏ" đáng yêu.


    Cheng Xiao là nữ tân binh rất được yêu mến của Kpop.

    Nhiều người còn nói đùa rằng Suzy nên "dè chừng" khi có một thần tượng trẻ trung, xinh đẹp như vậy công khai bày tỏ tình cảm với Lee Min Ho. Cheng Xiao hiện đang rất được yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu nhưng cũng có đôi lúc cực kỳ gợi cảm, và tính cách cởi mở đáng yêu.



    Với nhan sắc này, nhiều người đùa rằng Suzy nên giữ thật kỹ Lee Min Ho.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-tuong-kpop-to-tinh-voi-lee-min-ho-suzy-hay-de-chung-a184061.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan