Nữ thần xứ anh đào lộ nhan sắc thật và phản ứng bất ngờ của cô nàng khiến lượng follow tăng chóng mặt


Thứ 7, 01/08/2020 | 06:55


Cùng sự kiện

Chỉ sau một bức ảnh do team dạo phố chụp lại, hình tượng nữ thần của hot girl xứ anh đào Aikatan đã 'vỡ tan tành'.

Chỉ sau một bức ảnh do team dạo phố chụp lại, hình tượng nữ thần của hot girl xứ anh đà Aikatan đã "vỡ tan tành".

Hot girl Nhật Bản bị người qua đường ghi lại khoảnh khắc kém sắc. AP

Aikatan là hot girl xứ anh đào nổi tiếng trên mạng với gần 100.000 lượt follow trang cá nhân. Được yêu mến nhờ ngoại hình "xinh như búp bê", song Aikatan mới đây khiến fan thất vọng sau khi lộ ảnh chụp lén kém sắc.

Thế nhưng chỉ vì một bức ảnh do team dạo phố chụp lại, hình tượng nữ thần của Aikatan đã 'vỡ tan tành'.

Kiểu tóc vẫn vậy, trang phục cũng thế nhưng vẻ ngoài xinh xắn như búp bê thì đã biến mất một cách không thương tiếc. Thứ mà người ta nhìn thấy chỉ là một cô nàng mũm mĩm, thậm chí có phần thừa cân, mắt nhỏ mặt tròn và đường nét ngũ quan cũng chẳng được tinh xảo như trên mạng. 

Ngay sau khi vụ lùm xùm này được lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên Internet, cái tên Aikatan thêm một lần nữa nổi tiếng và được chú ý, mỗi tội là theo chiều hướng có phần tiêu cực hơn rất nhiều.

Nhiều người còn để lại những bình luận trêu chọc, chỉ trích thói sống ảo của nàng hot girl một thời.

Aikatan tung nguyên album trước và sau trang điểm, chỉnh ảnh.

Đáp lại những comment chỉ trích, hot girl Nhật Bản thừa nhận trên trang cá nhân rằng hầu hết bức ảnh cô đăng lên mạng đều đã được chỉnh sửa kỹ càng. "Đến cả tôi còn không nhận ra chính mình sau khi chỉnh ảnh và trang điểm. Ai chẳng muốn mình đẹp hơn chứ?", Aikatan viết.

Aikatan cho rằng những app làm đẹp là một "bước tiến tuyệt vời". Để chứng minh cho điều này 9X đăng tải hơn 10 bức ảnh trước và sau trang điểm, dùng phần mềm sửa ảnh.

Cô nàng nói rằng cô có thể mất follow vì công khai ảnh mặt mộc, phá vỡ hình tượng trong mắt nhiều người. "Tuy vậy, tôi thấy mình chẳng làm gì sai để phải giấu", hot girl chia sẻ.

Trái với suy nghĩ của Aikatan, lượng follow trang cá nhân của cô thậm chí còn tăng rất nhanh sau khi 9X tự bóc mẽ nhan sắc bản thân. Nhiều người nhận xét mặt mộc cô nàng còn tự nhiên, thu hút hơn hình ảnh đã chỉnh sửa. Trong khi số khác đánh giá cao sự thẳng thắn của Aikatan.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-xu-anh-dao-lo-nhan-sac-that-va-phan-ung-bat-ngo-cua-co-nang-khien-luong-follow-tang-chong-mat-a332962.html