+Aa-
    Zalo

    Nữ thí sinh xinh đẹp nhất "Thanh xuân có bạn 2" khoe thần thái siêu ngầu khi hát ca khúc EXO

    ĐS&PL Kim Tử Hàm được cư dân mạng tại trang web Hupu bình chọn là thực tập sinh xinh đẹp nhất "Thanh xuân có bạn 2".

    Kim Tử Hàm được cư dân mạng tại trang web Hupu bình chọn là thực tập sinh xinh đẹp nhất "Thanh xuân có bạn 2".

    Hupu, trang web của phái nam thường đăng tải thông tin về thể thao, xe hơi, giải trí mới đây đã tổ chức một cuộc bình chọn nhằm xếp hạng giá trị nhan sắc của các thực tập sinh trong chương trình "Thanh xuân có bạn 2".

    Theo kết quả bình chọn, Kim Tử Hàm chiếm giữ vị trí đầu tiên với 71,3% số phiếu bầu. Theo sau cô là Tống Hân Nhiễm, Dụ Ngôn, Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi.

    Kim Tử Hàm vừa có màn thăng hạng khá ấn tượng trong tập mới nhất của "Thanh xuân có bạn 2", sau khi cô hoàn thành phần trình diễn ca khúc "MAMA" của EXO.

    Kỹ thuật nhảy điêu luyện, thần thái sang chảnh siêu ngầu cũng dáng người gợi cảm, dung nhan thanh tú của Kim Tử Hàm khiến cô nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.

    Nhờ vậy, Kim Tử Hàm lọt top 9 thí sinh xuất sắc, có khả năng giành chiến thắng.

    Sau khi chương trình lên sóng, từ khóa "Kim Tử Hàm hạng 9" cũng lọt top tìm kiếm Weibo, cho thấy sự chú ý và ủng hộ của người hâm mộ dành cho nữ thí sinh.

    Trước đó, Kim Tử Hàm bùng nổ nhan sắc và khả năng vũ đạo trong tiết mục "Play tôi khinh", cư dân mạng xứ Trung nhận xét việc cô chưa thể lọt top 9 vào lúc đó là sự đáng tiếc rất lớn.

    Kim Tử Hàm sinh năm 1999 ở Tế Nam, Sơn Đông (Trung Quốc). Cô sở hữu chiều cao 1m72 và là nghệ sĩ dưới trướng công ty YueHua Eintertainment.

    Trước khi đi thi, Kim Tử Hàm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đàn anh trong công ty Yuehua như Vương Nhất Bác, Chu Chính Đình, Justin Hoàng Minh Hạo, Lý Vấn Hàn,...

    Không chỉ có nhan sắc và thực lực, nét tính cách trái ngược của Kim Tử Hàm ở ngoài đời và trên sân khấu cũng khiến cô nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

    Khi dưới sân khấu, Kim Tử Hàm là "em gái nhỏ" ngoan ngoãn, hiền lành, phản ứng chậm với mọi thứ xung quanh và ham ngủ. Tuy nhiên, khi đã lên sân khấu, Kim Tử Hàm lại thể hiện sự cuốn hút mạnh mẽ nhờ tài năng và nhiệt huyết.

    Từ nhỏ Kim Từ Hàm đã học tập tại Mỹ, ngoài ra còn từng học múa dân tộc và ca hát. Cô giành giải thưởng ở nhiều cuộc thi ca hát trước khi đến với "Thanh xuân có bạn 2".


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-thi-sinh-xinh-dep-nhat-thanh-xuan-co-ban-2-khoe-than-thai-sieu-ngau-khi-hat-ca-khuc-exo-a320509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan