+Aa-
    Zalo

    Nữ thiếu tá có biểu hiện say xỉn, lái xe gây tai nạn ở Gia Lai

    ĐS&PL Lãnh đạo Công an huyện Đăk Đoa (Gia Lai) cho biết đã nắm được thông tin nữ cán bộ của đơn vị có biểu hiện say xỉn, lái xe gây tai nạn và bị người dân quay clip đăng lên mạng.

    Theo báo Tuổi Trẻ, tối 28/10, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại ngã ba giao nhau giữa đường Hùng Vương và đường Nguyễn Viết Xuân (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai). Người dân có mặt tại hiện trường kể lại, xe hơi 5 chỗ màu trắng do một phụ nữ điều khiển va chạm với một xe máy. Sau đó, người phụ nữ này lùi xe thì tiếp tục va chạm với ô tô khác.

    nu thieu ta co bieu hien say xin lai xe gay tai nan o gia lai
    Lãnh đạo Công an huyện Đăk Đoa cho biết đã nắm thông tin việc một nữ cán bộ của đơn vị có biểu hiện say xỉn, lái xe gây tai nạn. Ảnh: VietNamNet

    Trong đoạn clip được quay vào thời điểm xảy ra tai nạn, người phụ nữ mặc sắc phục công an, đeo quân hàm thiếu tá đã có biểu hiện say xỉn, ói ra người. Khi một người dân hỏi “Chị say rồi đúng không”, người phụ nữ này trả lời “Dạ”.

    Được biết, người phụ nữ lái ô tô màu trắng, mặc đồng phục công an là Thiếu tá T.T.L, hiện đang công tác tại Công an huyện Đăk Đoa (tỉnh Gia Lai). Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

    Liên quan đến sự việc nói trên, trưa ngày 29/10, lãnh đạo Công an huyện Đăk Đoa cho biết đã nắm thông tin việc một nữ cán bộ của đơn vị có biểu hiện say xỉn, lái xe gây tai nạn và bị người dân quay clip phát tán trên mạng xã hội.

    "Vì vụ việc xảy ra ở TP Pleiku nên chúng tôi đang chờ thông báo kết luận xử lý vụ việc điều tra tai nạn giao thông nêu trên từ Công an TP Pleiku, sau đó đơn vị mới có hình thức xử lý nghiêm theo quy định của ngành", VietNamNet dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Đăk Đoa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-thieu-ta-co-bieu-hien-say-xin-lai-xe-gay-tai-nan-o-gia-lai-a555685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan