+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên hàng không bị nam hành khách đánh gãy mũi ngay trên máy bay

    ĐS&PL Một hành khách đã bất ngờ đi ra phía sau máy bay và đấm vào mặt nữ tiếp viên hai lần, làm cô gái gãy mũi.

    Theo CNN, vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 976, khởi hành từ sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York, tới Santa Ana, bang California (Mỹ).

    Theo đó, một hành khách chưa rõ danh tính đấm ít nhất hai lần vào mặt nữ tiếp viên, khiến cô này bị gãy mũi, máu thấm qua chiếc khẩu trang.

    my hanh khach noi khung dam gay mui nu tiep vien hang khong spl1
    Máy bay của hãng American Airlines hạ cánh khẩn cấp.

    CEO Doug Parker của American Airlines mô tả đây là một trong những “hành động gây rối tồi tệ nhất mà hãng từng chứng kiến”.

    Ông Parker nói hãng đang hỗ trợ nữ tiếp viên bị hành hung, cũng như cấm cửa vĩnh viễn nam hành khách có hành động không thể chấp nhận được.

    FBI cũng cho biết đang điều tra sự việc. Tuy nhiên, chưa có lệnh bắt giữ đối với nam hành khách bị cáo buộc tấn công nữ tiếp viên hàng không.

    Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đưa ra thông báo hôm 28/10 rằng, họ sẽ điều tra sự việc trên. “Chúng tôi vô cùng tức giận trước những báo cáo về sự việc xảy ra trên máy bay”, phát ngôn viên hãng American Airlines là ông Curtis Blessing cho hay.

    Đầu năm nay, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã thông qua chính sách không khoan nhượng đối với những hành khách gây rối trên các chuyến bay. Vào tháng 8, cơ quan này cho biết đã phạt hơn 1 triệu USD đối với những hành khách gây rối trong năm nay.

    Cũng trong tháng 8, một hành khách đã bị phạt 45.000 USD do ném hành lý của mình vào một hành khách khác, và khi nằm trên sàn lối đi đã túm cổ chân một tiếp viên hàng không rồi trùm váy của tiếp viên lên đầu.

    Một cuộc điều tra được công bố hồi tháng 7 với sự tham gia của 5.000 tiếp viên hàng không thuộc Hiệp hội Tiếp viên hàng không Mỹ cho biết, 85% số người được hỏi trả lời họ từng phải đối mặt với những hành khách bất trị trong năm nay. Trong số này, có 61% hành khách sử dụng lời nói lăng mạ và 17% tiếp viên hàng không trở thành nạn nhân bị hành hung.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-hang-khong-bi-nam-hanh-khach-danh-gay-mui-ngay-tren-may-bay-a517634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan