+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đặng Vân Ly - nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp với nụ cười trong sáng, thân thiện là một ứng cử viên tiềm năng trong cuộc đua Hoa hâu Việt Nam 2020.

    Đặng Vân Ly - nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp với nụ cười trong sáng, thân thiện là một ứng cử viên tiềm năng trong cuộc đua Hoa hâu Việt Nam 2020.

    Thí sinh Đặng Vân Ly sinh năm 1998, quê quán Hải Dương. Cô bắt đầu công việc là tiếp viên hàng không từ tháng 5/2019. Ngay từ vòng sơ khảo, người đẹp mang số báo danh 228 đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng với nụ cười duyên dáng cùng vóc dáng gợi cảm.

    Người đẹp sinh năm 1998.

    Vân Ly thuộc nhóm thí sinh nổi bật từ ngày đầu nhập cuộc. Cô cao 1,76 m, hình thể 85-65-95 cm. Gương mặt sáng cùng nụ cười tươi tắn đã giúp cô thuyết phục được ban giám khảo tiến vào chung kết toàn quốc.

    Nụ cười rạng rỡ giúp Đặng Vân Ly tỏa sáng.

    Chiều cao nổi bật giúp tôn lên bộ trang phục. Vân Ly được đánh giá là trình diễn lôi cuốn một cách tự nhiên với vóc dáng quyến rũ và nụ cười luôn thường trực trên môi.

    Phong cách trình diễn tự tin của nữ tiếp viên hàng không.

    Bên cạnh công việc bận rộn của một tiếp viên hàng không, Vân Ly còn vô cùng năng động khi là tình nguyện viên tích cực của tổ chức “Team thiện nguyện Hà Nội”, thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện, quyên góp và phát quà cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Gần đây, cô còn tham gia tình nguyện cho dự án Hành trình ước mơ xanh, giúp xây dựng đường giao thông, vận chuyển nước sạch cho người dân vùng cao Yên Bái.

    Người đẹp tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện.

    Về quyết định thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Vân Ly chia sẻ: "Bản thân tôi luôn mong muốn được tham gia những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong xã hội. Tuy nhiên, vì điều kiện bản thân có hạn nên tôi nhận thấy những đóng góp của mình là rất nhỏ bé. Do vậy, thông qua cuộc thi, tôi mong muốn sẽ có thêm cơ hội để lan toả các hoạt động thiện nguyện mà mình ấp ủ đến rộng rãi hơn trong xã hội".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-hang-khong-xinh-dep-lot-vao-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2020-a342506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan