+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên hàng không xinh như búp bê lộ mặt thật khiến dân tình mất niềm tin vào mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Khi danh tính của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp được hé lộ, cư dân mạng Nhật Bản không khỏi hoang mang, thậm chí mất niềm tin vào mạng xã hội.

    Những ngày qua, hình ảnh về một nữ tiếp viên hàng không xinh như búp bê đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Nhật Bản, với hy vọng ai đó có thể tiết lộ danh tính của cô nàng.

    Trong hình là nữ tiếp viên sở hữu gương mặt đẹp chuẩn V-line, đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi cao thẳng, đôi môi trái tim chúm chím và làn da trắng hồng, mịn màng chẳng khác nào búp bê Barbie.

    1 1630944166 879 width500height327
    Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không xinh như búp bê khiến dân mạng Nhật Bản điên đảo những ngày qua.

    Thế nhưng, ngay trong lúc bức ảnh đang gây bão toàn cõi mạng xứ Phù Tang, thì tất cả phải ngã ngữa khi danh tính của nữ chính được tiết lộ. Hóa ra "nữ tiếp viên hàng không" này là một chàng trai 27 tuổi, tên Matt Kuwata.

    Được biết, Matt Kuwata là con trai thứ 2 của cựu danh thủ nổi tiếng Yomiuri Giants Masumi Kuwata, tay ném bóng huyền thoại của bóng chày Nhật Bản.

    Yomiuri có hai con trai là Masaki (26 tuổi), đang chơi tại một CLB bóng chày và Masashi Kuwata (24 tuổi). Không theo nghiệp bóng chày như cha và anh trai, Masashi vẫn trở nên nổi tiếng khi trở thành người mẫu với nghệ danh Matt.

    nu tiep vien hang khong xinh nhu bup be lo mat that khien dan tinh mat niem tin vao mang xa hoi 03
    Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp hóa ra do Matt Kuwata cải trang.

    Trong vài năm qua, Matt đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng vì ngoại hình quá khác biệt so với thời niên thiếu và gương mặt cứng đơ như tượng.

    Nhiều người nhận xét anh chàng hiện trông không khác gì búp bê hay nhân vật trong các bộ phim hoạt hình giả tưởng với đôi mắt vô hồn, nước da xanh xao và chiếc cằm, mũi nhọn hoắt.

    nu tiep vien hang khong xinh nhu bup be lo mat that khien dan tinh mat niem tin vao mang xa hoi 02
    Sự thay đổi ngoại hình của Matt Kuwata.

    Matt rất đam mê chuyện làm đẹp, trang điểm và khá cởi mở khi chia sẻ về các phương pháp thẩm mỹ trên trang cá nhân hay trong các cuộc phỏng vấn.

    Anh cho biết có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không hề phẫu thuật chuyển giới như mọi người đồn đại. Để biến hóa thành một hotgirl, anh chỉ cần trang điểm mà thôi.

    Sau khi Matt thừa nhận chính là "nữ tiếp viên hàng không" xinh đẹp như búp mê mà mọi người yêu thích, nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang, thậm chí nói rằng từ giờ họ sẽ không tin bất kỳ điều gì trên mạng xã hội nữa.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-hang-khong-xinh-nhu-bup-be-lo-mat-that-khien-dan-tinh-mat-niem-tin-vao-mang-xa-hoi-a512621.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan