Nữ tiếp viên quán karaoke bị người mua dâm giết, cướp tài sản


Thứ 2, 07/11/2016 | 04:12


(ĐSPL) - Sau khi qua đêm với nữ tiếp viên quán karaoke, Trang nảy ý định cướp tài sản nên lao vào tấn công cô gái đến chết.

(ĐSPL) - Sau khi "qua đêm" với nữ tiếp viên quán karaoke, Trang nảy ý định cướp tài sản nên lao vào tấn công cô gái đến chết. Nghi phạm cướp xe máy, điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Sáng 7/11, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tạm giữ Lương Xuân Trang (25 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) để điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản. Nạn nhân là chị H. (24 tuổi, ở huyện Ea Kar) - tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

Trang tại cơ quan điều tra  - Ảnh: Công an cung cấp

Theo báo Trí thức trẻ, trước đó, khoảng 19h30 ngày 5/11, Trang cùng 3 người bạn ở xã Ea Đar đến hát Karaoke tại quán Hoàng Anh ở thị trấn Ea Kar. Trong quá trình hát, nhóm của Trang có nhu cầu cần nữ tiếp viên để ngồi cùng, nên chủ quán đã gọi 4 nhân viên đến, trong đó có H.

Khi gặp chị H. Trang đặt vấn đề qua đêm với giá 500.000 đồng thì được người này đồng ý. Sau khi hát xong, Trang cùng H. đến nhà nghỉ ở buôn Mrông B, thị trấn Ea Kar để thuê phòng.

Tại đây, cả hai quan hệ tình dục nhiều lần rồi ngủ đến sáng hôm sau. Khoảng 6h ngày 6/11, thanh niên này thức dậy thấy H. đang ngủ say nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

Trang đã dùng tay đánh mạnh vào gáy nạn nhân. Do bị đánh, H. tỉnh dậy nên Trang tiếp tục dùng khăn tắm đè lên mặt cho đến khi tắt thở.

Sau khi gây án, Trang lục giỏ xách lấy hơn 1,2 triệu đồng, 2 điện thoại di động và xe máy của nạn nhân rồi chạy về nhà bố vợ ở thôn 3, xã Ea Đar, huyện Ea Kar.

Đến 14h cùng ngày, khi Trang đến trung tâm xã Ea Đar nhậu với bạn thì đã bị công an bắt giữ. Bước đầu, thanh niên đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và giao nộp toàn bộ tài sản chiếm đoạt được.

1. Người nào giết người thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:

a) Giết nhiều người;

b) Giết phụ nữ mà biết là có thai;

c) Giết trẻ em;

d) Giết người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân;

đ) Giết ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình;

e) Giết người mà liền trước đó hoặc ngay sau đó lại phạm một tội rất nghiêm trọng hoặc tội đặc biệt nghiêm trọng;

g) Để thực hiện hoặc che giấu tội phạm khác;

h) Để lấy bộ phận cơ thể của nạn nhân;

i) Thực hiện tội phạm một cách man rợ;

k) Bằng cách lợi dụng nghề nghiệp;

l) Bằng phương pháp có khả năng làm chết nhiều người;

m) Thuê giết người hoặc giết người thuê;

n) Có tính chất côn đồ;

o) Có tổ chức;

p) Tái phạm nguy hiểm;

q) Vì động cơ đê hèn.

2. Phạm tội không thuộc các trường hợp quy định tại khoản 1 Điều này, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm, phạt quản chế hoặc cấm cư trú từ một năm đến năm năm.


HẠNH VŨ
 (Tổng hợp)
Xem thêm video:
[mecloud]dL06tldzOK[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-quan-karaoke-bi-nguoi-mua-dam-giet-cuop-tai-san-a169423.html