+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên rơi từ máy bay xuống đường băng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi rơi xuống từ cabin ở độ cao 3m, một nữ tiếp viên hàng không hãng China Eastern Airlines tại một sân bay ở miền Nam Trung Quốc bị trầy xước và gãy xương.

    Sau khi rơi xuống từ cabin ở độ cao 3m, một nữ tiếp viên hàng không hãng China Eastern Airlines tại một sân bay ở miền Nam Trung Quốc bị trầy xước và gãy xương.

    Một đoạn video được Beijing Youth Daily đăng tải ghi lại thời điểm những người cứu hộ đang chạy đến cấp cứu nữ tiếp viên bị thương trên đường băng tại sân bay quốc tế Shenzhen Bảo An.

    [presscloud]619[/presscloud]

    Nữ tiếp viên rơi xuống từ cửa sau máy bay - Ảnh: SCMP.

    Sân bay quốc tế Thâm Quyến Bảo An đã xác nhận tai nạn. Các thành viên của hãng China Eastern Airlines cho biết, chuyến bay là MU 5762 dự kiến ​​sẽ bay từ Shenzhen đến Kunming. Chuyến bay bị trì hoãn hai giờ, vào lúc 16h28 (giờ địa phương) ngày 23/10. Họ còn cho biết thêm rằng: "Một tiếp viên hàng không vô tình ngã xuống đường băng từ cửa cabin phía sau, khi chiếc máy bay đã sẵn sàng cất cánh. Cô ấy đã bị gãy xương và được đưa đến bệnh viện. Chuyến bay được lên lịch bay 14h33".  

    Đội cứu hộ cấp cứu cho nạn nhân - Ảnh: Beijing Youth Daily

    Người phát ngôn của hãng China Eastern Airlines trả lời tờ Beijing Youth Daily rằng, nữ tiếp viên gặp tai nạn trong lúc đang chuẩn bị thức ăn. Cô không may bị trượt chân và ngã xuống đường băng sau khi cố đóng cửa trong lúc máy bay chuẩn bị cất cánh.

    Hãng China Eastern Airlines còn nói thêm rằng, họ đang tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Các chuyên gia trong lĩnh vực này cho rằng nhân viên tiếp viên có thể đã "mất thăng bằng" trong khi đóng cửa cabin. Các phi hành đoàn phải thực hiện kiểm tra chéo để đảm bảo rằng tất cả các cabin đều được đóng chặt trước khi cất cánh. 

    Hằng Thanh(Theo Beijing Youth Daily)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-roi-tu-may-bay-xuong-duong-bang-a209205.html
    Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Chủ tịch Tập Cận Bình đã tiến hành thăm cấp Nhà nước trong 2 ngày.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Chủ tịch Tập Cận Bình đã tiến hành thăm cấp Nhà nước trong 2 ngày.