+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị cảnh sát Nhật bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc củaVietnam Airlines vừa bị cảnh sát Tokyo bắt giữ để điều tra vì nghi ngờ liên quan đến việc vận chuyển hàng trộm cắp.

    (ĐSPL) - Nữ tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc của hãng hàng không Vietnam Airlines vừa bị cảnh sát Tokyo bắt giữ để điều tra vì nghi ngờ liên quan đến việc vận chuyển hàng trộm cắp theo hình thức "xách tay" từ Nhật về Việt Nam.

    Nữ tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc (26 tuổi), bị cảnh sát Tokyo nghi ngờ chuyển 21 món hàng quần áo ăn cắp trị giá 125.000 yen (tương đương 25,7 triệu đồng), lên một chiếc xe buýt đi từ một khách sạn ra sân bay Quốc tế Kansai (Nhật Bản) từ tháng 9/2013.

    Số hàng trên được cảnh sát Tokyo cho rằng, đã được liên hệ đặt hàng từ một phụ nữ 30 tuổi người Việt sống tại Nhật. “Đường dây” buôn lậu còn được nghi ngờ với khoảng 20 nhân viên khác của Vietnam Airlines. Hàng hóa được cho là ăn cắp sau đó được chuyển cho các thành viên khác từ phi công cho đến tiếp viên để chuyển sang Việt Nam.

    Do các nghi can không có mặt tại Nhật Bản nên cảnh sát Tokyo chưa triệu tập để lấy thông tin. Tuy nhiên, tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc đã phủ nhận mọi cáo buộc của cơ quan điều tra từ việc ăn cắp hàng cho đến những người liên quan.

    Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị cảnh sát Nhật bắt

    Trao đổi với báo chí về sự việc trên, vị đại diện của Vietnam Airlines cho biết, ngay sáng ngày 26/3, đại diện của hãng đã có buổi làm việc với cơ quan cảnh sát Tokyo để cung cấp thông tin cũng như tài liệu cần thiết hỗ trợ việc điều tra.

    Ngoài ra, lãnh đạo của Vietnam Airlines cũng đã liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và làm việc với Bộ Công an Việt Nam để vào cuộc phối hợp điều tra.

    Vào ngày 27/2, ngay khi thông tin được đăng tải trên tờ Sankei Shimbun và Yomiuri Shimbun của Nhật cho biết cảnh sát Tokyo đã ra trát bắt giữ một nữ tiếp viên hàng không của hãng, phía Vietnam Airlines cũng đã ngay lập tức liên hệ để nắm bắt thông tin và hợp tác mong làm sáng tỏ vụ việc. Tuy nhiên, những thông tin chính thức từ phía cơ quan điều tra Tokyo đến nay vẫn chưa chính thức.

    Vietnam Airlines khẳng định sẽ kiên quyết phối hợp với cơ quan cảnh sát để điều tra làm rõ sự việc, xử lý nghiêm nhân viên vi phạm để làm tiền lệ cho các nhân viên khác cũng như làm trong sạch ngành hàng không.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-vietnam-airlines-bi-canh-sat-nhat-bat-a27152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hội chứng đám đông có thể gây tổn thương cho xã hội

    Hội chứng đám đông có thể gây tổn thương cho xã hội

    (ĐSPL) - Hội chứng đám đông xấu sẽ không xảy ra, nếu bối cảnh xã hội không tạo điều kiện cho nó. Bối cảnh xã hội đó nuôi dưỡng cái tâm lý phá phách vô thức trong đám đông và chỉ cần một cớ gì đó để nó bùng nổ và lây lan.

    Cảnh sát PCCC lạc tay lái tử vong

    Cảnh sát PCCC lạc tay lái tử vong

    (ĐSPL)- Thượng sĩ Cao Hữu Toàn, chiến sĩ cảnh sát PCCC TP.HCM, chạy xe máy bị lạc tay lái. Gia đình cho rằng Toàn chết vì bệnh viện không cho chuyển lên tuyến trên.