+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị kiểm tra vì lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an quận Tân Bình đã kiểm tra và làm việc với nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines để làm rõ nghi ngờ lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc.

    Cơ quan công an quận Tân Bình đã kiểm tra và làm việc với nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines để làm rõ nghi ngờ lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc.

    Ngày 3/1, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) đang phối hợp cùng các đơn vị có liên quan để làm rõ nghi ngờ chị N.T.T.H. (là tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines) lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc. Tại thời điểm kiểm tra, chị N.T.T.H không trong thời gian làm việc. 

    Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị kiểm tra do nghi ngờ lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc. Ảnh minh họa

    Trước đó, vào khoảng 19h ngày 2/1, lực lượng Công an quận Tân Bình phối hợp cùng an ninh sân bay chặn kiểm tra đối với nữ tiếp viên H. khi cô này có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Theo đó, khi H. vừa đáp chuyến bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM trên chuyến bay VN135 của hãng hàng không Vietnam Airlines. Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra valy của tiếp viên H.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong valy của H. có chứa 130 cây thuốc lá hiệu Marlboro và 48 chai dầu xoa bóp. Riêng thuốc lá Marlboro có giá thị trường khoảng 920 ngàn đồng/cây. Tổng giá trị hàng hoá không rõ nguồn gốc nói trên là 200 triệu đồng.

    Sau khi sự việc xảy ra, hãng hàng không Vietnam Airlines đã khẩn trương liên hệ với các cơ quan chức năng tại TP.HCM để làm rõ các vấn đề liên quan và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động. Hiện tại, tiếp viên N.T.T.H đã trở về nhà sau khi kết thúc làm việc với các bên liên quan.

    Hiện Công an quận Tân Bình đang mở rộng điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-vietnam-airlines-bi-kiem-tra-vi-luu-tru-hang-hoa-chua-ro-nguon-goc-a306972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan