+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên vội báo cảnh sát khi thấy người đàn ông ăn mặc chỉnh tề, sự thực phía sau gây ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn qua người đàn ông lịch lãm và cô gái đang ngồi cạnh, nữ tiếp viên hàng không nhanh chóng tìm hiểu sự thực phía sau và báo cảnh sát.

    Nhìn qua người đàn ông lịch lãm và cô gái đang ngồi cạnh, nữ tiếp viên hàng không nhanh chóng tìm hiểu sự thực phía sau và báo cảnh sát.

    Theo USA Taday, Shelia Frederick là một trong những tiếp viên có măt trên chuyến bay từ Seattle tới San Francisco (Mỹ) của hãng hàng không Alaska vào năm 2011. Trong chuyến bay, một người đàn ông ăn mặc chỉnh tề đã thu hút sự chú ý của Shelia.

    Tuy nhiên, điều cô quan tâm không phải là vẻ lịch lãm và lãng tử của anh ta, mà là thiếu nữ tóc vàng ngồi bên cạnh trong bộ quần áo cũ với vẻ mặt không mấy thoải mái. Cảm thấy có điều bất thường, Shelia đã tiến đến hỏi xem cô có thể giúp đỡ điều gì hay không. Vậy nhưng, cô bé không nhìn Shelia, cũng không đáp lại những câu hỏi của cô. Người đàn ông đáng nghi bên cạnh thay cô bé trả lời mọi câu hỏi.

    “Linh cảm của tôi mách bảo có điều gì đó không đúng. Người đàn ông ăn vận rất lịch thiệp và chỉnh tề nhưng cô bé bên cạnh lại xuất hiện với bộ dáng khá tồi tệ, có chút gì đó không thích hợp lắm”, Shelia nhớ lại.

    Với sự tinh ý và nhanh nhạy của mình, nữ tiếp viên hàng không đã cứu thiếu nữ 14 tuổi khỏi tay bọn buôn người. Ảnh minh họa

    Nữ tiếp viên sau đó đã mang theo giấy và bút để vào trong nhà vệ sinh. Kế tiếp, khi đi qua chỗ người đàn ông, cô đã ra hiệu cho cô bé đi vào. Theo sự chỉ dẫn của Shelia, cô bé tìm được mẩu giấy nhớ dán trên gương của nhà vệ sinh, nhanh chóng viết dòng chữ “Hãy cứu em!”.

    Nhận được lời cầu cứu của cô bé, Shelia nhanh chóng báo cho cơ trưởng và liên hệ với cảnh sát, yêu cầu được hỗ trợ ngay ở sân bay San Francisco. Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định được thiếu nữ tóc vàng ở thời điểm xảy ra vụ việc mới 14 tuổi. Cô bé bị người đàn ông bắt cóc khoảng 2 tháng trước đó, là nạn nhân của một đường dây buôn người. Nhờ sự nhạy bén của mình, nữ tiếp viên Shelia đã giải cứu cô bé khỏi kẻ xấu.

    Tôi đã để lại số điện thoại của mình trong tờ giấy nhớ đưa cho cô bé. Có lẽ cô bé đã ghi nhớ nó. Một vài tuần sau đó, tôi đã nhận được cuộc gọi từ cô bé. Nếu bạn phát hiện điều gì đó bất thường, hãy nói ra thay vì im lặng”, Shelia chia sẻ.

    Đinh Kim (Theo USA Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-voi-bao-canh-sat-khi-thay-nguoi-dan-ong-an-mac-chinh-te-su-thuc-phia-sau-gay-ngo-ngang-a359222.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan