+Aa-
    Zalo

    Nữ Tiktoker bị chỉ trích vì giả vờ xăm vào tay con gái 3 tuổi

    (ĐS&PL) - Một nữ Tiktoker tại Mỹ đã nhận được hàng loạt bình luận tiêu cực khi người này đăng tải video giả vờ xăm vào tay con gái 3 tuổi của mình lên mạng xã hội.

    Theo Insider, cô Kaylee Thomasm, 19 tuổi, chủ một tiệm xăm ở Michigan, Mỹ đã đăng đoạn video có tiêu đề: "Xăm vài hình đôi với đứa con 3 tuổi của tôi".

    nu tiktoker bi chi trich vi gia vo xam vao tay con gai 3 tuoi
     Thomas đã dùng giấy in hình hai trái tim đan vào nhau lên cánh tay con gái rồi giả vờ sử dụng máy xăm để tô theo. Ảnh: Insider

    Trong đoạn clip, Thomas đã dùng giấy in hình hai trái tim đan vào nhau lên cánh tay con gái rồi giả vờ sử dụng máy xăm để tô theo. Sau đó, cô thực hiện một hình xăm tương tự lên tay mình.

    Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, Thomas thấy rất ngạc nhiên trước mức độ lan truyền của đoạn video, đoạn video cũng đã nhanh chóng nhận được 10 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Dù có gắn các hashtag "chơi khăm", "giả mạo", "không có thật" phía bên dưới tuy nhiên nhiều người vẫn tin rằng hình xăm của con gái cô là thật và lên tiếng chỉ trích Thomas.

    Thomas chia sẻ kể từ khi mở tiệm xăm vào tháng 2, khách hàng chủ yếu biết đến cô qua TikTok. Con số này nhanh chóng tăng lên gần 16.000 người theo dõi kể từ khi đoạn video tranh cãi lan truyền.

    "Việc nổi tiếng giúp ích rất nhiều cho công việc kinh doanh của tôi vì thu hút thêm khách hàng. Tôi yêu công việc của mình và tôi thích việc bản thân có thể tạo ra nội dung thu hút người xem. Tôi hy vọng có thể tiếp tục làm điều đó", Thomas cho biết.

    Ngoài thu hút những khách hàng tiềm năng, cô cũng nhận được nhiều ý kiến tiêu cực từ người xem.

    Tuy nhiên, bà mẹ trẻ bày tỏ rằng không quan tâm vì biết các video của mình chỉ là đùa và những người giận dữ chỉ là chưa tìm hiểu kỹ trước khi bình luận. Cô cũng cho rằng những bình luận tiêu cực sẽ không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

    Dẫu vậy, sự việc trên cũng đã khiến Thomas phải nhận những hậu quả. Cô phải tạm dừng không trả lời các cuộc gọi đến số điện thoại công khai của tiệm xăm vì có quá nhiều người liên tục làm phiền.

    Thomas cũng nhận được một số tin nhắn quá khích, hỏi cô về video hoặc hỏi liệu hình xăm có phải là thật hay không. Mặc dù vậy, Thomas cho hay mình không hối tiếc về bài đăng.

    Trước đó vào đầu năm 2023, một nữ TikToker người Mỹ cũng đã bị chỉ trích vì cho con gái 8 tuổi xỏ khuyên mũi. 

    nu tiktoker bi chi trich vi gia vo xam vao tay con gai 3 tuoi 1jpg
    Một nữ TikToker người Mỹ cũng đã bị chỉ trích vì cho con gái 8 tuổi xỏ khuyên mũi. 

    Nhiều khán giả cho rằng nữ Tiktoker là bà mẹ tồi vì khuyến khích con gái thực hiện hành vi làm đẹp này khi còn quá nhỏ. Không ít người khẳng định việc này đã vi phạm luật pháp xứ cờ hoa: Cấm xỏ khuyên trên mặt cho trẻ dưới 14 tuổi, dù có sự cho phép của phụ huynh.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiktoker-bi-chi-trich-vi-gia-vo-xam-vao-tay-con-gai-3-tuoi-a582402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan