+Aa-
    Zalo

    Nữ Tiktoker chỉ trích ngược cư dân mạng sau khi bị "ném đá" vì "dọa nạt" con trai

    • DSPL
    ĐS&PL Sau loạt video chơi khăm con trai, hot Tiktoker khẳng định con trai vẫn luôn được yêu thương, thoải mái với những video của mẹ mặc dân cư mạng chỉ trích.

    Hot Tiktoker Naomi Neo (Singapore), người mẹ 26 tuổi nổi tiếng với hàng loạt video chơi khăm con trai Kyzo xuất hiện trên một kênh podcast lên tiếng với những cáo buộc lạm dụng trẻ em vào ngày 10/11.

    screen shot 2022 11 17 at 102800
    Hình ảnh đời thường của Naomi Neo Ảnh: @naomineo_.

    Được biết, để có được những video triệu view, Naomi Neo không ngần ngại trêu chọc con trai mình với những hành động quá khích khiến cậu bé khóc mếu.

    Không ít người xem đã bày tỏ thái độ chỉ trích vì để được nổi tiếng, cô và chồng đã không ngần ngại đưa hình ảnh con trai bằng nỗi sợ của đứa trẻ. Họ lo rằng Kyzo sẽ gặp phải vấn đề về tâm lý nếu tình trạng này không được chấm dứt.

    Để đáp trả những nhận định từ phía khán giả, nữ Tiktoker chia sẻ mình không hối hận khi trêu chọc con và phản ứng của mọi người là chưa thực sự hợp lý: "Tôi hiểu lý do mọi người phản ứng gay gắt. Song, tôi mong quý vị hãy để các bậc cha mẹ được làm theo những gì họ muốn. Miễn là không sai trái", nữ Tiktoker chỉ trích ngược người xem.

    Người mẹ cho biết, Kyzo luôn được nhận tình yêu thương và chăm sóc của bố mẹ. Hai vợ chồng thường xuyên đùa giỡn với con và những video đưa lên đều được Kyzo vui vẻ muốn xem cùng mẹ chứ không có phản ứng tiêu cực nào. Tuy nhiên, người xem chỉ nhìn vào nội dung video được đăng tải để chửi mắng gia đình. Để tránh những công kích tương tự, cô sẽ chú ý hơn vào nội dung khi đăng tải video trong tương lai.

    Hồi 8/9, làn sóng tranh cãi nổi lên khi Naomi Neo chia sẻ biểu cảm của con trai được thông báo không mua được vé máy bay du lịch ở Australia dù trước đó cậu bé đã rất háo hức và mong chờ vào chuyến đi.

    screen shot 2022 11 17 at 102501
    Hai mẹ con vui vẻ bên nhau Ảnh: @naomimeo_.

    Cậu bé 4 tuổi mếu máo, cầu xin mẹ tìm ra giải pháp vì không muốn bay một mình vào ngày khác do sợ độ cao. Cậu bé còn đưa ra đề xuất là chui vào vali của mẹ. Sau video đó, người xem không biết Naomi Neo giải thích với con thế nào, nhưng qua hành động trêu chọc cậu bé đã khiến các bà mẹ có con bức xức.

    Chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, video đã cán mốc 2 triệu video cũng như nhận lại vô số ý kiến trái chiều. Trong khi một số người cảm thấy hứng thú với những biểu cảm đáng yêu của Kyzo thì bộ phận khác cho rằng những trò đùa đó là độc hại và chúng ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thơ đầy ám ảnh và tổn thương của cậu bé.

    screen shot 2022 11 17 at 102434
    Phản ứng của cậu bé trong đoạn clip cut gây tranh cãi khi bi mẹ trêu chọc

    Đây không phải lần đầu tiên Tiktoker Singapore gây tranh cãi vì quay clip trêu chọc, chơi khăm con trai mình. Trước đó, Naomi Neo cùng chồng cũng hưởng ứng trào lưu dọa nạt  ma trẻ em trên Tiktok có tên Pontianak.

    Naomi Neo là influencer, người mẹ 2 con có tiếng tại Singapore với trang Instagram 672.000 người theo dõi và trang Tiktok 1.6 triệu follower, Naomi thường xuyên đăng tải các video về cuộc sống gia đình.

    Trần Ngọc  (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiktoker-chi-trich-nguoc-cu-dan-mang-sau-khi-bi-nem-da-vi-doa-nat-con-trai-a557556.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan