+Aa-
    Zalo

    Nữ Tổng giám đốc đầu tiên của ngành điện bày tỏ tham vọng sau khi ngồi "ghế nóng"

    • DSPL
    ĐS&PL Là nữ Tổng giám đốc đầu tiên của ngành điện, bà Đỗ Nguyệt Ánh đã bày tỏ tham vọng muốn "chèo lái con thuyền EVNNPC tiến tới tầm cao mới".

    Là nữ Tổng giám đốc đầu tiên của ngành điện, bà Đỗ Nguyệt Ánh đã bày tỏ tham vọng muốn "chèo lái con thuyền EVNNPC tiến tới tầm cao mới".

    Bà Đỗ Nguyệt Anh - Tân Tổng giám đốc EVNNPC. Ảnh: VTC News

    Dân Việt đưa tin từ EVNNPC, cách đây ít ngày, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Lễ ký biên bản bàn giao chức năng nhiệm vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

    Căn cứ theo Nghị quyết số 345/NQ-HĐTV về công tác nhân sự Hội đồng thành viên, Ban Điều hành kiểm soát viên đối với EVNNPC, phương án nhân sự cho Hội đồng thành viên, Ban Điều hành kiểm soát viên EVNNPC do EVN đã phê chuẩn.

    Cụ thể, ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - đã ký quyết định bổ nhiệm bà Đỗ Nguyệt Ánh - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) - giữ chức vụ Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC.

    Việc bổ nhiệm một nữ lãnh đạo điều hành tại một doanh nghiệp lớn như EVNNPC đã tạo ra một nét mới trong công tác tổ chức cán bộ của ngành Điện, qua đó kích thích tinh thần lao động, phấn đấu của các lao động nữ trong toàn Tập đoàn.

    Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhiệm vụ, Tân Tổng giám đốc EVNNPC Đỗ Nguyệt Ánh đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được Ban Lãnh đạo EVNNPC tin tưởng giao trọng trách mới. Bà Ánh cho rằng đây là trách nhiệm lớn lao và nặng nề, với truyền thống và di sản 50 năm mà cha anh đã để lại cùng khối tài sản rất lớn.

    Bên cạnh đó là thực hiện thật tốt nhiệm vụ mà Đảng và Chính phủ đã giao phó, mang niềm tin đến hơn 10 triệu khách hàng sử dụng điện. Ban Tổng Giám đốc mới của EVNNPC sẽ bước vào nhiệm vụ mới, với tinh thần trách nhiệm quyết tâm cao nhất, vượt khả năng của mỗi người lãnh đạo để xứng đáng sự tin tưởng mà Bộ máy lãnh đạo cũng như gần 27.000 CBCNV EVNNPC tin tưởng giao phó. Chèo lái con thuyền EVNNPC tiến tới tầm cao mới với bến bờ mới, xứng đáng là "Anh cả đỏ" của ngành Điện.

    Theo VTC News, bà Đỗ Nguyệt Ánh trở thành nữ Tổng Giám đốc đầu tiên trong hệ thống 5 Tổng công ty Điện lực miền và thành phố kể từ ngày mô hình Tổng công ty này được tổ chức và đi vào hoạt động.

    Đợt bổ sung nhân sự chủ chốt lần này được đánh giá là lớn nhất trong khoảng 5 năm trở lại đây ở EVNNPC. Những gương mặt mới trong ban lãnh đạo Tổng công ty này đều được đào tạo bài bản, đa phần trưởng thành và đi lên từ các đơn vị cơ sở. Nhiều người trong số này đã có thời gian gắn bó với ngành Điện từ ngày EVNNPC đang có tên gọi là Công ty Điện lực 1.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tong-giam-doc-dau-tien-cua-nganh-dien-bay-to-tham-vong-sau-khi-ngoi-ghe-nong-a285375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan