+Aa-
    Zalo

    Nữ Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng lên tiếng về việc tổ chức tiệc cưới cho con trong 3 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến việc tổ chức đám cưới linh đình cho con được dư luận quan tâm, bà Hồ Thị Cẩm Đào cho biết đã gặp lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng để báo cáo.

    Liên quan đến việc tổ chức đám cưới linh đình cho con được dư luận quan tâm, bà Hồ Thị Cẩm Đào cho biết đã gặp lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng để báo cáo. 

    Loạt xe ô tô đậu trước nhà bà Hồ Thị Cẩm Đào trưa ngày 21/7 - Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Liên quan đến việc nữ đại biểu tỉnh Sóc Trăng tổ chức đám cưới cho con linh đình "3 ngày 4 tiệc", nhiều xe biển xanh đến chung vui, khiến dư luận vô cùng quan tâm, báo Người Lao Động thông tin, bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng cho biết đã gặp lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng để báo cáo về sự việc trên.

    Cũng theo bà Đào, trước khi tổ chức đám cưới cho con, bà đã báo cáo tổ chức, báo cáo lãnh đạo tỉnh. "Để xảy ra vụ việc như vậy, bản thân tôi rất áy náy, sẽ rút kinh nghiệm", Người Lao Động dẫn lời bà Hồ Thị Cẩm Đào.

    Về việc nhiều xe biển xanh, biển đỏ ra vào "làm nhiệm vụ" đưa, rước khách mời đi ăn cưới, trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Sóc Trăng cho biết, do công tác lâu năm, có những quan hệ thân tình, anh em quý mến nên ghé chúc mừng. Trong những ngày diễn ra đám cưới con bà, anh em các tỉnh có chuyến công tác tại Cà Mau, trên đường về có ghé vào chung vui, bà Đào cho hay.

    "Mấy anh em ở các tỉnh đến tỉnh mình công tác, hay tin vui thì đến chúc mừng. Một số anh em này có hoạt động ở trường chính trị tại Cà Mau nên sẵn dịp ghé qua. Tôi là Trưởng đoàn ĐBQH nên đâu dám mời nhiều, chỉ mời một số anh em thân tình thôi", bà Đào thông tin.

    Báo Tiền Phong thông tin, sáng 22/7, ông Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Sóc Trăng cho biết: "Tỉnh ủy đã nắm được thông tin phản ánh nhiều cán bộ của tỉnh sử dụng xe công đi đám cưới. Chiều nay, Tỉnh ủy sẽ làm việc với những người liên quan để kiểm điểm vì sử dụng xe công sai quy định".

    Như đã thông tin trước đó, việc bà Hồ Thị Cẩm Đào 4 lần tổ chức tiệc cưới cho con, đãi khách trong 3 ngày từ ngày 19 đến 21/7, gây xôn xao dư luận.

    Cụ thể, để chuẩn bị cho tiệc cưới cho con trai, bà Đào đã in nhiều thiệp mời và chia theo giờ để đãi khách. Ngoài 3 bữa tiệc tổ chức tại nhà riêng tại Khu dân cư Đại Thành (huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng), bà Hồ Thị Cẩm Đào còn mở tiệc chiêu đãi hoành tráng tại nhà hàng tiệc cưới Hải Tượng với số lượng 80 bàn (tương đương 800 khách). Đây cũng là một trong những nhà hàng lớn nhất tỉnh Sóc Trăng hiện tại.

    Nhiều xe biển xanh tỉnh Sóc Trăng và một số tỉnh đưa rước "sếp" đến dự tiệc cưới con trai bà Đào.

    Sau khi nhận được phản ánh, Tỉnh ủy Sóc Trăng đã có chỉ đạo kiểm tra, xử lý vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-truong-doan-dbqh-soc-trang-len-tieng-ve-viec-to-chuc-tiec-cuoi-cho-con-trong-3-ngay-a285351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan