+Aa-
    Zalo

    Nữ trưởng đoàn Watanya: U22 Thái Lan thắng U22 Việt Nam không phải chuyện lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ về chiến thắng trước đội U22 Việt Nam, nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya của U22 Thái Lan không ngần ngại cho rằng, đội bóng áo xanh đã ‘thể hiện được đẳng cấp.

    Chia sẻ về chiến thắng trước đội U22 Việt Nam, nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya Wongopasi của U22 Thái Lan không ngần ngại cho rằng, đội bóng áo xanh đã ‘thể hiện được đẳng cấp’.

    Báo Trí théc trẻ đưa tin, ngày 24/8, rong thế buộc phải thắng U22 Việt Nam mới giành quyền đi tiếp, U22 Thái Lan bước vào cuộc chạm trán với phong thái tự tin. Họ không vồn vã ào lên tấn cộng, thay vào đó là lối đá khôn ngoan, tập trung khoét vào hai biên của đối thủ.

    Bà Watanya cho rằng, việc U22 Thái Lan vượt qua Việt Nam không phải điều quá ngạc nhiên. Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Các cầu thủ U22 Thái Lan tạo ra thế trận nhỉnh hơn, trong khi Việt Nam tỏ ra lúng túng trước đối thủ. Và rồi sai lầm của Minh Long đã khiến U22 Việt Nam phải trả giá. Cứ thế, lần lượt bàn thắng thứ 2, thứ ba đến khiến người ta biết được kết cục của trận đấu. Chung cuộc U22 Việt Nam thua trắng ba bàn và rời SEA Games 29 khi không vượt qua nổi vòng bảng.

    Trả lời phỏng vấn trên báo chí Thái Lan, nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya chia sẻ: "Cái may mắn của chúng tôi là chưa bộc lộ hết sức mạnh cũng như mảng miếng chiến thuật. Trong khi mọi người thấy đó, U22 Việt Nam đã bung hết vốn liếng ở 4 trận vừa qua.

    Watanya cho hay, nhìn qua mặt bằng chung, chất lượng cầu thủ hai đội là tương đương nhau. Tuy nhiên, cũng như bao lần đụng độ trước, các cầu thủ Thái Lan luôn chứng tỏ được đẳng cấp và sự tự tin trước U22 Việt Nam.

    Theo báo VnExpress, nữ trưởng đoàn của Thái Lan cũng cho rằng tâm lý chính là cốt lõi của chiến thắng. Các cầu thủ của bà chịu rất nhiều sức ép sau khi để hòa Indonesia 1-1 ở trận ra quân và chật vật thắng Timor Leste 1-0, nhưng họ đã biết giữ cái đầu lạnh để giải quyết từng trận và cuối cùng vào bán kết với tư cách nhất bảng.

    “Các cầu thủ của chúng tôi chưa khi nào cảm thấy lo lắng. Tất cả động viên nhau cùng thi đấu. Chúng tôi biết cách đối đầu với sức ép để giải quyết vấn đề của mình. Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam thi đấu với tâm lý nặng nề, dường như vẫn mang cảm giác e sợ Thái Lan khi vào sân”, người đẹp 32 tuổi phân tích.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-truong-doan-watanya-u22-thai-lan-thang-u22-viet-nam-khong-phai-chuyen-la-a200068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan