+Aa-
    Zalo

    Nữ trưởng phòng công chứng bị nhổ nước bọt, "tung cước" tím mặt tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - "Tôi gặp ông D. 4 lần thì 2 lần bị chửi bới và 2 lần bị hành hung, quá sợ hãi nên tôi có làm đơn cầu cứu tới Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh Đinh Văn Nơi và đơn trình báo sự việc tới cơ quan công an", chị N.T.T. cho biết.

    Theo báo Dân Việt, ngày 27/2,Thượng tá Lê Văn Tuấn, Phó Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh), đã ký thông báo kết luận giám định pháp y đối với thương tích của chị N.T.T, trong vụ "Cố ý gây thương tích", "Làm nhục người khác" xảy ra tại một Văn phòng công chứng, thuộc tổ 3, khu Trới 6, phường Hoành Bồ, TP.Hạ Long vào ngày 23/2 vừa qua.

    Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hạ Long kết luận, tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị N.T.T do thương tích gây nên hiện tại là 1%. "Tổn thương nêu trên do vật tày tác động trực tiếp gây nên", thông báo kết luận ký ngày 27/2 nêu rõ.

    Được biết, vào ngày 24/2, cơ quan này tiếp nhận tố giác về tội phạm của chị N.T.T, Trưởng Văn phòng công chứng N.T.T, với nội dung ngày 23/2 chị bị Vũ Tiến D., trú tại thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt và dùng chân phải đá vào bên trái mặt làm chị T. cảm thấy bị xúc phạm và bị thương tích ở mặt, phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

    Chị T đề nghị Cơ quan CSĐT khởi tố vụ án và xử lý đối với Vũ Tiến D. về hành vi làm nhục và gây thương tích cho chị. Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hạ Long đã tiến hành kiểm tra, xác minh nội dung trên.

    nu truong phong cong chung bi nho nuoc bot tung cuoc tim mat tiet lo bat ngo 1
    Hình ảnh người đàn ông "tung cước" vào nữ trưởng phòng công chứng. Ảnh: Người lao động

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, chị T. cho biết, hiện tại vẫn cảm thấy đau đầu, choáng váng và phải ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để điều trị và chờ kết quả giám định thương tích.

    Chị T. cho biết, trước đó chị cũng bị người đàn ông trong clip hành hung nhiều lần nhưng không trình báo cơ quan công an.

    Cụ thể, ngày 26/12/2022, ông D. (người đàn ông mặc áo xanh kẻ sọc trắng trong clip) tới trụ sở văn phòng công chứng chửi bới và ép chị T. ký vào đơn xin thôi giữ chức vụ trưởng văn phòng.

    Đến ngày 28/12/2022, trong lúc chị T. không ở trụ sở văn phòng, ông D. cùng một số người tự ý đến thay khóa cửa của văn phòng làm việc.

    Sáng 4/1, ông D. cùng một số người tới trụ sở văn phòng công chứng lăng mạ và dùng chân đạp vào người chị T., vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của lực lượng Công an phường Hoành Bồ.

    Cũng theo chị T., vào ngày 6/1, ông D. cùng 3 người đàn ông khác tìm về địa chỉ nhà bố mẹ của chị ở TP Uông Bí để gây sức ép. Đến ngày 10/1, ông D. đứng ở cửa văn phòng công chứng không cho nhân viên đi vào làm việc. Đỉnh điểm vào ngày 23/2, ông D. tới văn phòng tiếp tục chửi bới, lăng mạ rồi dùng chân đá vào mặt chị khiến bầm tím.

    "Tôi gặp ông D. 4 lần thì 2 lần bị chửi bới và 2 lần bị hành hung, quá sợ hãi nên tôi có làm đơn cầu cứu tới Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh Đinh Văn Nơi và đơn trình báo sự việc tới cơ quan công an", chị N.T.T. cho biết.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-truong-phong-cong-chung-bi-nho-nuoc-bot-tung-cuoc-tim-mat-tiet-lo-bat-ngo-a567239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan