+Aa-
    Zalo

    Nữ tuyển thủ thay thế dàn hot girl bình luận World Cup của VTV gây sốt

    • DSPL
    ĐS&PL Với góc nhìn chuyên môn sắc sảo dựa trên kinh nghiệm ngày còn thi đấu, phần phân tích và bình luận của các cựu nữ tuyển thủ đã gây ấn tượng cho người xem.

    Sau những tranh cãi về việc đưa các hot girl lên sóng bình luận World Cup 2022, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã cắt bỏ phần bình luận và sự có mặt của các hot girl trong chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu. Thay vào đó, ban tổ chức đã mời các chuyên gia khác tham gia bình luận và nêu ý kiến.

    Danh tính của những khách mời này lại càng khiến dân mạng ngưỡng mộ. Đó là những cựu tuyển thủ quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm và Văn Thị Thanh.

    nu tuyen thu thay the dan hot girl binh luan world cup cua vtv gay sot 01
    Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm.

    Ngọc Châm sinh năm 1985, từng là đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam, giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2008.

    Trong khi đó, bảng thành tích của đàn chị Văn Thị Thanh so với Ngọc Châm còn ấn tượng hơn. Cô khoác áo đội tuyển Việt Nam từ năm 17 tuổi, giành 3 huy chương vàng SEA Games và một lần được trao Quả Bóng Vàng vào năm 2003. Đáng tiếc cho đội tuyển nữ Việt Nam là Văn Thị Thanh giải nghệ sớm, khi mới 24 tuổi để học đại học và chuyển sang công tác huấn luyện.

    nu tuyen thu thay the dan hot girl binh luan world cup cua vtv gay sot 02
    Quả Bóng Vàng vào năm 2003 Văn Thị Thanh.

    Với góc nhìn chuyên môn sắc sảo dựa trên kinh nghiệm ngày còn thi đấu, phần phân tích và bình luận của các cựu nữ tuyển thủ đã gây ấn tượng cho người xem.

    Như việc đội tuyển Hà Lan vất vả giành một điểm trước Ecuador, thậm chí đội bóng châu Âu suýt thua trong một thế trận lép vế. Tất cả đều đúng như những phân tích nhận định của cựu tuyển thủ Văn Thị Thanh.

    Ngoài ra, khán giả cũng rất ấn tượng với những phân tích khác liên quan đến luật bóng đá như tình huống Ecuador bị từ chối bàn thắng.

    Trên mạng xã hội, nhiều người đồng tình với sự thay đổi của Ban tổ chức. Một người dùng bày tỏ: "Cảm ơn VTV đã có tinh thần cầu thị, lắng nghe và tôn trọng khán giả. Ít nhất chương trình bình luận đã không còn các cô gái ngồi trên ghế cho đẹp như lần trước. Mong rằng chương trình 'Nóng cùng World Cup' cũng sẽ thay đổi. Chúc các bạn một mùa bóng thành công".

    nu tuyen thu thay the dan hot girl binh luan world cup cua vtv gay sot 03
    Dàn hot girl trong chương trình bình luận cùng World Cup.

    Trước đó, Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2022" với sự góp mặt của 32 cô gái đại diện cho 32 đội tuyển dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Dàn người đẹp nổi bật về ngoại hình nhưng bị nhận xét là thiếu hiểu biết về bóng đá và có những phát ngôn nhầm lẫn, gây tranh cãi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tuyen-thu-thay-the-dan-hot-girl-binh-luan-world-cup-cua-vtv-gay-sot-a558628.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan