+Aa-
    Zalo

    Nữ tỷ phú 50 tuổi gốc Trung Quốc và tình trẻ kém 28 tuổi chính thức “đường ai nấy đi”

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ tỷ phú Đặng Văn Địch và chàng người mẫu Bồ Đào Nha 23 tuổi Bertold Zahoran vừa chia tay sau quãng thời gian mặn nồng.

    Nữ tỷ phú Đặng Văn Địch và chàng người mẫu Bồ Đào Nha 23 tuổi Bertold Zahoran vừa chia tay sau quãng thời gian mặn nồng.

    Mới đây, Sina đưa tin, chàng người mẫu nam gốc Bồ Đào Nha Bertold Zahoran đã chia tay với nữ doanh nhân tỷ phú Đặng Văn Địch.

    Trên trang cá nhân, người mẫu trẻ này công khai tấm ảnh ôm ấp một cô gái trẻ tóc vàng kèm theo dòng chia sẻ: "Trước khi gặp em, anh chỉ là một người bình thường".

    Nữ tỷ phú 50 tuổi gốc Trung Quốc và tình trẻ kém 28 tuổi chính thức “đường ai nấy đi”

    Trước khi có bạn gái mới, Bertold Zahoran từng một thời gắn bó với Đặng Văn Địch - nữ tỷ phú 50 tuổi gốc Trung Quốc hơn anh tới 28 tuổi. Đặng Văn Địch là vợ cũ của tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch, cả hai chia tay nhau vào 2013 sau nhiều năm chung sống.

    Đến khi yêu Bertold Zahoran, nữ tỷ phú về Trung Quốc và cùng tình trẻ sống trong một căn hộ xa hoa ở Bắc Kinh. Thời gian yêu nhau, Đặng Văn Địch rất chiều chuộng tình trẻ. Cả hai không ngại tình tứ trong cách chuyến du lịch cùng nhau. Chuyện tình 'đũa lệch' của cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo chí.

    Bertold rất được lòng hai con gái và bạn bè của Đặng Văn Địch. Cả hai được cho là bàn tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, vào tháng 8 vừa rồi, khi nữ tỷ phú  tham dự sự kiện, cô lại đi cùng con gái lớn của mình mà không có sự xuất hiện của Bertold như mọi khi. Chính vì vậy, giới truyền thông nghi ngờ tình cảm của cặp đôi rạn nứt.

    Sau khi tìm hiểu, nguồn tin cho biết Đặng Văn Địch và tình trẻ đã gặp trục trặc tháng 8 năm ngoái. Cả hai cố gắng cứu vãn quan hệ, nhưng không thành công. Vì vậy, họ đã quyết định chia tay trong hòa bình.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ty-phu-50-tuoi-goc-trung-quoc-va-tinh-tre-kem-28-tuoi-chinh-thuc-duong-ai-nay-di-a293557.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan