Nữ VĐV bóng rổ xuất hiện ở Olympic khiến fan nam lẫn fan nữ điêu đứng vì quá "điển trai"


Thứ 6, 30/07/2021 | 20:15


Cùng sự kiện

Ngoại hình hút hồn của nữ VĐV bóng rổ đến từ Trung Quốc đã khiến cho vô số người hâm mộ mê mẩn.

Yang Shuyu (19 tuổi, đến từ Quảng Đông) là cầu thủ trẻ của đội tuyển bóng rổ nữ 3x3 của Trung Quốc tham dự Olympic 2020. Cô nàng hiện đang là tâm điểm của mạng xã hội xứ Trung và nhiều nước châu Á nhờ sở hữu vẻ ngoài quá mức "điển trai". Yang Shuyu còn được nhiều người hâm mộ biết tới là em gái của ngôi sao làng bóng rổ Trung Quốc Yang Liwei (26 tuổi), cũng tuyển thủ trong danh sách tham dự Olympic nội dung 5x5.

Cộng đồng mạng - Nữ VĐV bóng rổ xuất hiện ở Olympic khiến fan nam lẫn fan nữ điêu đứng vì quá 'điển trai'
Yang Shuyu hiện đang là tâm điểm của mạng xã hội xứ Trung và nhiều nước châu Á nhờ sở hữu vẻ ngoài quá mức "điển trai".

Để thuận tiện trong tập luyện, Yang Shuyu đã quyết định cắt phăng mái tóc dài để chuyển hướng sang phong cách tomboy. Điều thú vị là gương mặt cá tính góc cạnh, lông mày đậm cùng chiều cao lý tưởng 1,84 của cô nàng như thể "đo ni đóng giày" với phong cách hiện tại. Không ít người đã nhầm tưởng đây là một chàng hotboy của đội thể thao quốc gia Trung Quốc.

Cộng đồng mạng - Nữ VĐV bóng rổ xuất hiện ở Olympic khiến fan nam lẫn fan nữ điêu đứng vì quá 'điển trai' (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Nữ VĐV bóng rổ xuất hiện ở Olympic khiến fan nam lẫn fan nữ điêu đứng vì quá 'điển trai' (Hình 3).
Không ít người đã nhầm tưởng Yang Shuyu là một chàng hot bot của đội thể thao quốc gia.

Mới 19 tuổi, cô cũng có một bảng dày thành tích trong bóng rổ: U17 Quốc Gia năm 2018, U18 Quốc Gia năm 2020 và hiện nằm trong danh sách tham dự Olympic (nội dung 3x3). Cô từng có 13 điểm quan trọng trong trận comeback của U17 Trung Quốc trước U17 Croatia. Hiện cô đang được FIBA đánh giá là “một tài năng trẻ với rất nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế”, và có thể là một “nhân tố bí ẩn” cho đội Trung Quốc.

Cộng đồng mạng - Nữ VĐV bóng rổ xuất hiện ở Olympic khiến fan nam lẫn fan nữ điêu đứng vì quá 'điển trai' (Hình 4).
Hiện cô đang được FIBA đánh giá là “một tài năng trẻ với rất nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế”, và có thể là một “X-Factor” cho đội Trung Quốc.

Yang Shuyu sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống thể thao khi ông bà đều là vận động viên còn bố là cầu thủ bóng đá. Dù không bị coi là cái bóng của Yang Liwei nhưng nữ VĐV sinh năm 2002 không hề phủ nhận mình đã chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi người chị ruột tài năng. "Chị gái dạy cho tôi những kinh nghiệm tích lũy được qua các giải đấu, chị cũng rất nghiêm khắc", Yang Shuyu cho biết.

Vừa qua trong trận đấu ngày 28/7, Yang Shuyu cùng các đồng đội đã giành huy chương đồng trong nội dung thi đấu bóng rổ 3x3 nữ tại Thế vận hội Tokyo 2020.

Cộng đồng mạng - Nữ VĐV bóng rổ xuất hiện ở Olympic khiến fan nam lẫn fan nữ điêu đứng vì quá 'điển trai' (Hình 5).
Yang Shuyu cùng các đồng đội đã giành huy chương đồng trong nội dung thi đấu bóng rổ 3x3 nữ tại Thế vận hội Tokyo 2020.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-vdv-bong-ro-khien-fan-nam-lan-fan-nu-dieu-dung-vi-qua-dien-trai-a508689.html