+Aa-
    Zalo

    Nữ Việt kiều mang 14 bánh heroin qua sân bay Tân Sơn Nhất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một nữ hành khách Việt kiều Úc, đang vận chuyển 14 bánh heroin từ Việt Nam đi Úc tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) thì bị cơ quan chức năng bắt giữ

    (ĐSPL) - Một nữ hành khách Việt kiều Úc, đang vận chuyển 14 bánh heroin từ Việt Nam đi Úc tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

    Tin tức đăng tải trên báo Thanh Niên, ngày 24/7, tổ trinh sát của Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp các đơn vị chức năng của Cục Hải quan TP.HCM, Tổng cục Hải quan, Công an TP.HCM, Bộ Công an vừa bắt giữ một nữ hành khách 37 tuổi, Việt kiều Úc, đang vận chuyển số lượng lớn heroin từ Việt Nam đi Úc tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Số heroin bị bắt giữ (Ảnh: Dân Trí)

    Báo Công an nhân dân cho biết, 14 bánh heroin được chia thành 26 bánh nhỏ, cất giấu rất tinh vi trong hành lý và đồ dùng cá nhân của đối tượng. Tổng số ma tuý có trọng lượng gần 5kg. 

    Theo lời khai ban đầu của đối tượng, thì người này nhận vận chuyển thuê cho một người khác với số tiền công 25.000USD. Nếu số heroin này vận chuyển trót lọt sang Úc có trị giá ước tính lên đến 750.000 đô la Mỹ (tương đương 16,5 tỷ đồng).

    Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ đường dây, ổ nhóm và bắt giữ các đối tượng có liên quan để xử lý nghiêm trước pháp luật.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-viet-kieu-mang-14-banh-heroin-qua-san-bay-tan-son-nhat-a140912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan