+Aa-
    Zalo

    Nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan 18h30 ngày 4/8: Hướng tới chức vô địch

    • DSPL
    ĐS&PL Tái ngộ Thái Lan, đối thủ mà ĐT nữ Việt Nam từng đánh bại 2-0 ở vòng bảng, các học trò HLV Mai Đức Chung có quyền tự tin hướng tới một chiến thắng.

    Tái ngộ Thái Lan, đối thủ mà ĐT nữ Việt Nam từng đánh bại 2-0 ở vòng bảng, các học trò HLV Mai Đức Chung có quyền tự tin hướng tới một chiến thắng. Tự tin, nhưng không chủ quan, bởi lịch sử cho thấy Thái Lan luôn là đối thủ kỵ giơ với ĐT nữ Việt Nam ở cả đấu trường khu vực lẫn châu lục.

    Nhận định bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan, 18h30 ngày 4/8: Tự tin hướng tới mục tiêu vàng

    BÀI HỌC MANG TÊN MYANMAR

    Bước vào trận bán kết với chủ nhà Myanmar, Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn và nhập cuộc cũng tốt hơn. Chúng ta vươn lên dẫn 2 bàn chỉ sau 17 phút, nhưng đến phút 88 đã để đối phương dẫn ngược lại 3-2. 

    Rất may là ở phút bù giờ cuối, Minh Nguyệt đã gỡ hòa 3-3 cho Việt Nam. Hai đội phải bước vào hiệp phụ và tiếp tục bất phân thắng bại, phải đưa nhau đến loạt sút luân lưu. Trên chấm 11m, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã vượt qua Myanmar với tỷ số 5-4.

    Có thể thấy, dù được đánh giá cao hơn nhưng Việt Nam cũng phải rất vất vả mới có thể thắng được Myanmar. Đó sẽ là bài học quý giá cho các cô gái áo đỏ: Luôn phải giữ tập trung trong suốt thời gian thi đấu nếu không muốn phải trả giá.

    NGƯỜI THÁI VẪN CHƯA BUNG HẾT SỨC

    Tại vòng bảng, có thể thấy Thái Lan vẫn chưa bung hết sức. Bằng chứng rõ nhất chính là việc họ “chỉ” ghi 12 bàn sau 3 trận, tất cả đều vào lưới 2 đội bóng bị đánh giá thấp là Singapore và Philippines. Đến khi gặp U20 Australia, họ mới để lộ một chút sức mạnh khi ngược dòng hạ đối phương 2-1. Đó mới là thời điểm bản lĩnh của đội bóng xứ Chùa vàng được bộc lộ, với lối chơi kỷ luật và khoa học.


    Tính đến thời điểm này, Việt Nam vẫn bất bại còn Thái Lan cũng mới chỉ thua 1 trận tại AFF Cup 2016. Càng đáng chú ý hơn khi trận thua duy nhất của người Thái lại đến từ chính cuộc đấu với các học trò của HLV Mai Đức Chung ở vòng bảng. 

    Tuy nhiên, các cô gái áo đỏ không được phép chủ quan, bởi lẽ người Thái luôn rất khó đoán, đặc biệt là trong những trận cầu mang tính quyết định, còn bóng đá Thái vẫn luôn là rào cản lớn trên đường đến vinh quang của bóng đá Việt Nam ở các giải đấu khu vực.

    Tập trung và tỉnh táo, đấy là những điều mà các cô gái áo đỏ cần ghi nhớ, nếu muốn một lần nữ đánh bại Thái Lan và bước lên đỉnh vinh quang.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Hải Hòa, Thúy An, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Minh Nguyệt.  
    Thái Lan: Boonsing, Chinwong, Sritala, Intamee, Phetwiset, Seesraum,  Srangthaisong, Maijarern, Sornai, Sung-ngoen, Romyen.

    DỰ ĐOÁN: 3-2
    Hiến Lê
    Nguồn: Bongdaplus
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-viet-nam-vs-nu-thai-lan-18h30-ngay-48-huong-toi-chuc-vo-dich-a142476.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan