Nữ y tá sảy thai sau khi bị bệnh nhân hành hung


Chủ nhật, 07/11/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Một bệnh nhân đơn vị chăm sóc sức khỏe tâm thần ở Florida (Mỹ) đã bị bắt sau khi bị cáo buộc tấn công một y tá đang mang thai.

New York Post cho biết bệnh nhân 53 tuổi Joseph Wuerz đã bị bắt sau cáo buộc tấn công một y tá đang mang thai khiến cô bị sảy thai sau đó. Được biết, bệnh nhân này đang được điều trị tại đơn vị chăm sóc sức khoẻ tâm thần ở Bệnh viện Orlando Health South Seminole, bang Florida (Mỹ). 

Tin thế giới - Nữ y tá sảy thai sau khi bị bệnh nhân hành hung
Ông Joseph Wuerz. Ảnh: NY Post

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 30/10 vừa qua. Ông Wuerz đã xô ngã nữ y tá khi cô đang phát thuốc cho một bệnh nhân khác tại bệnh viện. Cảnh sát cho biết họ chưa rõ động cơ của hành động trên. Một số nhân viên y tế đã phải vật lộn để khống chế bệnh nhân Wuerz sau vụ việc. 

Hiện nay, Wuerz đang phải đối mặt với cáo buộc ngộ sát và hành hung phụ nữ mang thai. Ông ta đã bị bắt giam và không được phép bảo lãnh. 

Sau vụ tấn công, nữ y tá đến kiểm tra sức khoẻ tại bệnh viện Winnie Palmer và được thông báo rằng em bé trong bụng cô đã không qua khỏi. Cung cấp lời khai với cảnh sát, nữ y tá cho rằng "áp lực và sự căng thẳng cô phải chịu đựng sau vụ tấn công là nguyên nhân khiến cô bị sảy thai". 

Minh Hạnh (Theo New York Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-y-ta-say-thai-sau-khi-bi-benh-nhan-hanh-hung-a518367.html