+Aa-
    Zalo

    Nữ Youtuber gợi cảm tuyển "bạn trai" khắt khe để ăn chơi nhưng không yêu vì lắm tiền nhưng cô đơn

    • DSPL
    ĐS&PL Cô nàng Youtuber xinh đẹp gây sốc khi đăng tin tuyển "bạn trai" vì nhiều tiền không biết tiêu gì và cảm thấy cô đơn.

    Cô nàng Youtuber xinh đẹp gây sốc khi đăng tin tuyển "bạn trai" vì nhiều tiền không biết tiêu gì và cảm thấy cô đơn.

    Nữ Youtuber Misha

    Ngày nay, với sự phát triển chóng mặt của internet đã sản sinh ra vô số công cụ hỗ trợ cho con người trong cuộc sống hằng ngày. Trong đó, Youtube là cái tên quen thuộc với hầu hết những người dùng mạng, tất cả đều đã dần quen với trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh này.

    Chính vì thế, cụm từ Youtuber xuất hiện, dùng để chỉ những người ban đầu định làm video cho vui, cho thỏa đam mê, thì nay là trở thành một ngành nghề hot với thu nhập khủng mà nó mang lại.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trở nên nổi tiếng với nghề youtuber. Có người nổi tiếng nhờ tài năng, nhờ nhan sắc, và cũng có những người nổi tiếng bằng những phát ngôn gây sốc. Điển hình là cô nàng Misha, một Youtuber Đài Loan (Trung Quốc) nhận được rất nhiều subscribe theo dõi nhờ sắc vóc gợi cảm và những phát ngôn khiến dân tình dậy sóng.

    Bài đăng tuyển dụng "bạn trai" của Misha.

    Trong một bài đăng mới đây, Misha tiếp tục gây nên sự tranh cãi khi công khai tuyển "bạn trai" và sẵn sàng "trả lương" cho chàng trai nào đáp ứng được những tiêu chí mà nữ Youtuber đưa ra.

    Theo đó, tiêu chí đầu tiên mà Misha yêu cầu là "bạn trai" phải có chiều cao tối thiểu 1m80 và vóc dáng cân đối. Ngoài ra, giữa 2 người không được đề cập chuyện tình cảm, chỉ ở bên cạnh cô nàng để ăn chơi và trò chuyện qua ngày.

    Phía dưới bài đăng, Misha cũng cho biết lý do tìm "bạn trai" của mình khiến cộng đồng mạng choáng. Cụ thể, nữ Youtuber này cho biết mình có nhiều tiền không biết tiêu gì và cảm thấy cô đơn khi cứ phải ăn uống một mình. Vì vậy, cô nàng "muốn tìm một ai đó đẹp trai để cùng nhau ra ngoài, như một chiếc túi sách sành điều có thể mang theo vậy".

    Misha còn khẳng định "trả lương" xứng đáng cho những chàng trai nỗ lực với công việc, đồng thời đề nghị cộng đồng mạng dừng chỉ trích việc làm của cô.

    "Đây là mối quan hệ việc làm chứ không phải tình cảm. Tôi là người trả tiền, là người dùng dịch vụ và có quyền được yêu cầu", Misha nhấn mạnh.

    Tuy rằng phát ngôn bị cho là "ngông" của Misha phải nhận rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng, nhưng cũng không ít ý kiến dò hỏi cách nộp CV xin việc.

    Suy cho cùng, việc "hẹn hò" với gái xinh lại còn có lương, chắc chắn cũng là công việc trong mơ với bao người.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-youtuber-goi-cam-tuyen-ban-trai-khat-khe-de-an-choi-nhung-khong-yeu-vi-lam-tien-nhung-co-don-a332695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan