+Aa-
    Zalo

    Nửa cuối tháng 5 Âm lịch, 3 con giáp sau cẩn thận không "rước họa vào thân"

    • DSPL
    ĐS&PL Tử vi học có nói, trong nửa cuối tháng 5 Âm lịch, 3 con giáp sau nhất định không được đi lại đường xa để tránh gặp phải rủi ro.

    Tử vi học có nói, trong nửa cuối tháng 5 Âm lịch, 3 con giáp sau nhất định không được đi lại đường xa để tránh gặp phải rủi ro.

    - Tuổi Tý

    Nửa cuối tháng 5 Âm lịch, người tuổi Tý vướng họa thị phi đặc biệt là chuyện đi lại xe cộ. Chính vì thế, bạn nên cẩn thận với những chuyến công tác xa, đặc biệt không nên tự ý đi xe máy đường dài có thể dẫn tới va chạm, ảnh hưởng sức khỏe. Khoảng thời gian này nếu phải đi công tác thì hãy nhờ ai đó đi thay, làm việc ở nhà cho đến hết tháng 5 Âm là an toàn nhất.

    Không chỉ công việc, chuyện tình cảm cũng không nên mạnh động kẻo người thứ ba xen vào. Hãy sống vui vẻ, thoải mái, cái gì đến sẽ đến, đi sẽ đi.

    - Tuổi Mùi

    Tử vi học có nói, nửa cuối tháng 5 Âm người tuổi Mùi cần cẩn thận trong việc làm ăn kẻo hao tài tốn của. Tình yêu cũng trục trặc làm cho bạn cảm thấy bất lực trước mọi việc. Tâm lý bị ảnh hưởng kéo theo nhiều hệ lụy, làm việc cũng kém hơn.

    Khi tinh thần đã không tốt thì đừng đi xe cộ đường dài kẻo bị ảnh hưởng. Cũng không được đi xe máy xa vào buồi tối bởi đây là khoảng thời gian nhạy cảm có thể bị tâm lý chi phối, ảnh hưởng sức khỏe.

    - Tuổi Sửu

    Trong thời gian cuối tháng 5 Âm lịch người tuổi Sửu nên hạn chế việc đi du lịch, đi chơi xa bởi có thể rước họa vào mình. Tình hình tài chính cũng không ổn để bạn có thể đi đây đi đó nhiều đâu, hãy chuyên tâm làm việc của mình.

    Vấn đề tài chính không ổn làm cho bạn mệt mỏi, lao lực quá nhiều. Tiếp tục làm việc với tinh thần này thì sớm muộn sức khỏe cũng kiệt quệ. Nếu có thể thì nên nghỉ ngơi cho tinh thần thoải mái hơn.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-cuoi-thang-5-am-lich-3-con-giap-sau-can-than-khong-ruoc-hoa-vao-than-a330052.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan