Nửa đêm canh ba, Trấn Thành làm gì khiến Hari Won phải lên mạng xã hội "than trời trách đất"?


Thứ 2, 03/08/2020 | 08:12


Cư dân mạng mới đây có được một phen "cười ra nước mắt" khi Hari Won bất ngờ "than trời trách đất" giữa đêm vì Trấn Thành không cho ngủ.

Cư dân mạng mới đây có được một phen "cười ra nước mắt" khi Hari Won bất ngờ "than trời trách đất" giữa đêm vì Trấn Thành không cho ngủ, lý do khiến nhiều người phải "té ghế".

Trấn Thành - Hari Won sau khi kết hôn được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả vì thế những bí mật đời tư của cả hai luôn khiến dân tình tò mò và quan tâm.

Nếu Trấn Thành được nổi danh là "thánh dìm hàng" đồng nghiệp thì đổi Hari Won đích thị là "bà hoàng bóc phốt chồng" trên mạng xã hội.

Giải trí - Nửa đêm canh ba, Trấn Thành làm gì khiến Hari Won phải lên mạng xã hội 'than trời trách đất'?

Trấn Thành bất chấp ca hát giữa đêm khuya. 

Cụ thể, mới đây nhất, cư dân mạng được một phen cười bò khi Hari Won bất ngờ than vãn “khổ sở” vì Trấn Thành không cho ngủ.

Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải clip quay lén Trấn Thành đang luyện thanh với âm lượng rất to vào giữa đêm khuya. "Kiểu này, mà ngủ kiểu gì. Nhức đầu quá, không dám vào phòng"- Hari Won than thở.

Chia sẻ của nữ ca sĩ Hàn Quốc khiến dân tình vừa buồn cười vừa thương vì thật sự Trấn Thành có giọng hét rất to và vang trong khi nữ ca sĩ lại bị chứng mất ngủ.

Giải trí - Nửa đêm canh ba, Trấn Thành làm gì khiến Hari Won phải lên mạng xã hội 'than trời trách đất'? (Hình 2).

Hari than vãn vì bị chồng "tra tấn", mất ngủ vì phải nghe hát suốt đêm. 

Đây không phải lần đầu tiên, trước đó Hari Won cũng nhiều lần than vãn mất ngủ vì chồng, khi thì vì "tám" không ngủ, lúc thì do Trấn Thành coi hài Lê Giang rồi cười "sảng".

Giọng ca "Hương đêm bay xa" đã phải van nài Lê Giang đừng xuất hiện trước mặt Trấn Thành vào ban đêm: "Chị Nguyễn Lê Giang ơi, ban đêm chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa được không? Em khó ngủ quá”.

Giải trí - Nửa đêm canh ba, Trấn Thành làm gì khiến Hari Won phải lên mạng xã hội 'than trời trách đất'? (Hình 3).


Hari Won - Trấn Thành được đánh giá vẫn giữ tình cảm ngọt ngào như vợ chồng son.  

MC Trấn Thành cũng "không phải dạng vừa" đã vạch trần khả năng nấu ăn của bà xã đến mức anh không dám thử.

Luôn có những trò "nghịch ngợm, hài hước" như thuở mới yêu, cặp đôi Hari - Trấn Thành vẫn duy trì được sự ngọt ngào trong hôn nhân sau 4 năm về chung 1 nhà.

Giải trí - Nửa đêm canh ba, Trấn Thành làm gì khiến Hari Won phải lên mạng xã hội 'than trời trách đất'? (Hình 4).


Hari Won từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới Trấn Thành là không sai. 

Dù ở sự kiện thảm đỏ hay những chuyến đi du lịch trong - ngoài nước, chương trình cả hai tham gia... A Xìn vẫn luôn thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã mà không chút ngại ngần, e dè.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-dem-canh-ba-tran-thanh-lam-gi-khien-hari-won-phai-len-mang-xa-hoi-than-troi-trach-dat-a333095.html