+Aa-
    Zalo

    Nửa đêm, người đàn ông 56 tuổi lẻn vào nhà người tình trẻ làm chuyện không ngờ

    ĐS&PL Do ghen tuông, người đàn ông 56 tuổi ở Hà Tĩnh đã lẻn vào nhà người tình rồi châm lửa đốt xe máy.

    Trưa ngày 17/11, chia sẻ với PV báo Giao thông, ông Đinh Văn Sánh - Chủ tịch UBND xã Hương Liên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ kẻ gian đột nhập phóng hỏa đốt xe máy của nhà dân.

    Cụ thể, vào khoảng 0h30 ngày 16/11, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1983, trú tại thôn 1, xã Hương Liên, huyện Hương Khê) đang nằm ngủ trong nhà thì bị đánh thức bởi tiếng nổ lớn ở ngoài sân.

    nua dem nguoi dan ong 56 tuoi len vao nha nguoi tinh tre lam chuyen khong ngo
    Chiếc xe máy bị đốt. Ảnh: Tiền Phong

    Khi chị Th. chạy ra kiểm tra thì tá hoả phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Vision của gia đình đang bốc cháy dữ dội nên đã trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và lập biên bản để tiến hành điều tra.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã triệu tập đối tượng Nguyễn Văn Thiêm (SN 1966, trú tại thôn 7, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Tại cơ quan công an, Thiêm khai do mâu thuẫn tình cảm cá nhân với chị Th. nên đã dùng dầu hỏa châm lửa đốt xe máy của người này.

    “Ông Thiêm và chị Th. đều đã có gia đình nhưng hai người này có tình ý với nhau. Do ông Thiêm ghen tuông chị Th. với người đàn ông khác nên xảy ra sự việc đốt xe giữa đêm”, báo Vietnamnet dẫn lời một cán bộ Công an xã Hương Liên cho biết.

    Hiện Công an huyện Hương Khê đang tạm giữ nghi phạm Thiêm để điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-dem-nguoi-dan-ong-56-tuoi-len-vao-nha-nguoi-tinh-tre-lam-chuyen-khong-ngo-a557573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan