+Aa-
    Zalo

    Nửa đêm Pitbull trèo vào cũi cắn chết bé gái 5 ngày tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Nửa đêm chó Pitbull do gia đình nuôi đã trèo vào cũi tấn công bé gái 5 ngày tuổi tại Florida, Mỹ gây ra cái chết thương tâm.

    Nửa đêm, chó Pitbull do gia đình nuôi đã trèo vào cũi tấn công bé gái 5 ngày tuổi tại Florida, Mỹ gây ra cái chết thương tâm.

    Các điều tra viên văn phòng cảnh sát hạt Citrus, Florida nói rằng họ đang điều tra cái chết của một bé gái sơ sinh với kết luận ban đầu là một tai nạn. Sẽ không có thành viên nào trong gia đình của nạn nhân bị truy tố.

    Con chó Pitbull tấn công bé gái 5 ngày tuổi - Ảnh: Daily Mail

    Sự việc đáng tiếc xảy ra lúc 0h20 ngày 11/11. Sau khi nhận được thông tin trình báo về một vụ chó tấn công, các nhân viên cảnh sát đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường, theo Citrus County Chronicle. Lúc này ông của nạn nhân đang cố gắng cấp cứu cho cháu gái của mình. Bé gái được đưa đến cơ sở y tế ngay sau đó và qua đời lúc 1h40.

    Theo bà của nạn nhân, con chó Pitbull do gia đình nuôi đã nhảy lên một chiếc giường gần cũi, trèo vào tấn công khi bé gái sơ sinh đang ngủ. Khời điểm xảy ra sự việc đang tiếc trên không có người lớn nào ở trong phòng cùng bé gái, ông của cháu bé đã lao vào cố gắng lôi con chó ra khỏi cũi.

    Các nhân viên cơ quan kiểm soát động vật đã đưa con chó đi khỏi ngôi nhà đến trạm cứu hộ động vật, nơi con chó này được cho chết nhân đạo.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-dem-pitbull-treo-vao-cui-can-chet-be-gai-5-ngay-tuoi-a252225.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan