+Aa-
    Zalo

    Nửa đêm, thiếu nữ chống cự hành vi đồi bại của người quen

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi cùng vào trong quán để ngủ, Khánh đã nảy sinh ý định và thực hiện hành vi giao cấu với em P.T. nhưng em P.T. chống cự nên hành vi chưa đạt.
    Sau khi cùng vào trong quán để ngủ, Khánh đã nảy sinh ý định và thực hiện hành vi giao cấu với em P.T. nhưng em P.T. chống cự nên hành vi chưa đạt.
    Ngày 14/7/2014, HĐXX-TAND quận Cái Răng, TP. Cần Thơ tuyên phạt các bị cáo Huỳnh Văn Biển (SN 1989, ngụ xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) 1 năm 6 tháng tù và Phạm Quốc Khánh (SN 1992, ngụ xã An Định, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) 9 tháng tù cùng về tội giao cấu với trẻ em.
    Nửa đêm, thiếu nữ chống cự hành vi đồi bại của người quen
    Ảnh minh họa.
    Khoảng 23h ngày 22/12/2013, sau khi cùng uống rượu xong, cả nhóm bạn, trong đó có Biển và em T. (SN 1999) đến nhà nghỉ Việt Thắng ở phường Ba Láng, quận Cái Răng thuê phòng nghỉ qua đêm.
    Tại đây, Biển đã thực hiện hành vi giao cấu với em T. Đến ngày 24/12/2013, gia đình em T. biết sự việc, đã đến cơ quan chức năng trình báo hành vi phạm tội của Biển. Ngày 12/3/2014, Biển bị bắt tạm giam.
    Khoảng 23h ngày 7/3/2014, Phạm Quốc Khánh và một người bạn đến quán giải khát ở khu vực 1, phường Ba Láng, quận Cái Răng, nơi em P.T. đang làm thuê.
    Do có quen thân từ trước nên Khánh và em P.T. (SN 1999) cùng vào trong quán để ngủ. Sau đó, Khánh đã nảy sinh ý định và thực hiện hành vi giao cấu với em P.T. nhưng em P.T. chống cự nên hành vi chưa đạt.
    Đến ngày 20/3/2014, gia đình biết sự việc nên đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi phạm tội của Khánh. 7 ngày sau, Khánh bị bắt tạm giam. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Khánh đã bồi thường cho gia đình em P.T. 10 triệu đồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-dem-thieu-nu-chong-cu-hanh-vi-doi-bai-cua-nguoi-quen-a41254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan