+Aa-
    Zalo

    Nức tiếng với bài thuốc nam gia truyền chữa đau nhức xương khớp vô cùng hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Đó chính là lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội) – người được người dân ở khắp mọi nơi gọi bằng cái tên thân vô cùng độc đáo “khắc tinh bệnh xương khớp”.

    Bà kế thừa và phát huy bài thuốc của gia đình mình trong nhiều năm qua và đã cứu được hàng ngàn người không may bị đau nhức xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, gai đối, vôi hóa...

     Bà luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với người bệnh vậy nên bao năm qua bà chịu khó học hỏi, sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở các vùng đồng bào dân tộc khác để gia giảm bài thuốc chữa đau nhức xương khớp của mình sao cho ngày một hiệu quả.

    Chính vì điều này nên hiện tại trong tay bà có rất nhiều bí quyết cũng như bài thuốc hay từ đơn giản đến phức tạp để chữa khỏi các căn bệnh về xương khớp: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, nhiễm trùng khớp do vi trùng sinh mủ, nhiễm trùng khớp do lao, khô khớp, thấp khớp, gai đôi cột sống, gai gót, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, gút…

    Nhiều người bị các bệnh về thoái hóa cột sống như gai đôi, vôi hóa không đi lại được, thậm chí là nằm liệt giường có thể vận động đi lại như bình thường đã được lương y Triệu Thị Hòa chữa khỏi. Bệnh nhân của bà đến hàng nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, bà không thể nhớ hết được, bà chỉ biết là những bệnh nhân bà cắt thuốc chữa trị căn bệnh này đã viết hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp.

    Theo lương y Hòa thì các bệnh như vôi hóa, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chủ yếu gặp ở những người trung tuổi và lớn tuổi là nhiều nhưng ngày càng có xu thế trẻ hóa. Khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỉ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

    Theo lương y Hòa, bài thuốc của gia đình được bà hái trên núi sau đó băm phơi khô bằng nắng trời, đóng vào túi bóng bảo quản. Thông thường mỗi một bài thuốc được bà thang rất nhiều vị quý hiếm. Bà chia sẻ thuốc ngày càng khan hiếm, có những vị bà phải đi vào rừng sâu kiếm hàng tuần mới mang về được, cũng có những cây thuốc được bà mang về trồng trong vườn nhưng đều không sống được bởi những cây thuốc đó chỉ sống được trên những vùng núi cao có nhiệt độ thấp.

    kkk1

    Bạn đọc cần tư vấn về bài thuốc chữa các bệnh xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại duy nhất: 0932.284.890

    Lương y Hòa lật mở cho chúng tôi xem danh sách dài những bệnh nhân được bà chữa bệnh nay đã khỏi. Trong đó, đặc biệt phải kể đến trường hợp bệnh nhân Lê Văn Đông  (57 tuổi, Thái Nguyên) bị viêm khớp, các khớp xương sưng tấy không đi lại được, phải nằm một chỗ khiến các cơ có dấu hiệu teo dần.

    Nhờ cô con gái lên mạng tìm đọc biết lương y Hoà điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp nên gọi điện đặt mua. Mới đầu chỉ dám nhờ lương y bốc cho một tháng thuốc vì sợ không đỡ bệnh. Bất ngờ là sau hai tuần dùng thuốc của lương y Hòa, ông Đông đỡ đau, đi lại được tuy vẫn còn khó khăn. Nhìn thấy bệnh giảm rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn như vậy, ông Đông cùng gia đình tin tưởng gọi điện nhờ lương y Hòa bốc cho thêm một tháng nữa và lấy giúp cô em họ cũng bị đau như ông. Đến nay ông Đông đã lao động trở lại, thỉnh thoảng ông vẫn giới thiệu bạn bè, người quen lên bốc thuốc khám bệnh chỗ lương y Hòa.

    Hay trường hợp chị Phạm Thị Hoa (Quảng Ninh) từng làm nhân viên chế biến gỗ, công việc nặng nhọc khiến chị mắc bệnh thoái hóa xương khớp. Chị Hoa từng đi khám chữa ở nhiều nơi nhưng đa phần là sử dụng kháng sinh, giảm đau gây tác dụng phụ khiến chị mắc thêm căn bệnh về thận. Có người quen mách cho đến chỗ lương y Hòa, chồng chị vội vàng bắt xe cầm theo sổ khám bệnh của vợ đến nhờ lương y bốc thuốc. Sau khoảng hơn 2 tháng dùng thuốc, bệnh tình chị đã đỡ hơn nhiều, dùng thêm 2 tháng nữa, bệnh của chị đã khỏi hoàn toàn. Đến nay sau hơn 1 năm vẫn không thấy bệnh tái phát.

    Trường hợp anh Nguyễn Văn Mạnh (37 tuổi, Bắc Ninh) anh kể: “Tôi thường có cảm giác đau vùng khớp gối, lúc đầu đau nhẹ nhàng và chủ yếu về đêm. Đôi khi cảm giác cứng khớp gối, nhất là sáng sớm lúc vừa ngủ dậy, sau một lúc đi lại nghỉ ngơi thấy đỡ đau hơn, thấy dễ chịu hơn nhưng lại đau tăng hơn khi đi lên cầu thang hoặc khi ngồi xổm xuống. Có khi khớp gối bị xưng lên, chứa nhiều dịch bên trong mà nhiều người gọi là tràn dịch khớp. Tôi cũng đã đến bệnh viện chọc hút mấy lần. Cơn đau cũng đã giảm giảm xuống nhưng mấy ngày sau khớp sưng trở lại.”

    “Tôi được một người bạn gần nhà bị bệnh xương khớp đã được lương y Hòa chữa khỏi giới thiệu đến đây. Thuốc của lương y không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể. Tôi uống đến nay là được hơn 20 ngày, tôi thấy các khớp của tôi đỡ đau hơn, tôi đang hy vọng kiên trì thêm một thời gian nữa để bệnh tình khỏi hẳn cho đỡ khổ, hi vọng tôi cũng được may mắn như mọi người” anh Mạnh chia sẻ.

    Trong thời gian qua rất nhiều người bệnh đã phản ánh đến lương y Hòa có người dùng nhiều số điện thoại giả mạo bán thuốc và các sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh, vậy lương y Hòa công bố để bà con trên cả nước cảnh giác...

    Tòa soạn xin cung cấp một số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn về bệnh và bài thuốc là 0932.284.890

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuc-tieng-voi-bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-dau-nhuc-xuong-khop-vo-cung-hieu-qua-a517428.html
    5 nguyên tắc đơn giản hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

    5 nguyên tắc đơn giản hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

    Tại Việt Nam, cứ 10 người thì có 3 người mắc các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, loãng xương... Bệnh ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, thậm chí có thể gây tàn phế nếu không được chữa trị kịp thời. Để quá trình điều trị và phục hồi đạt hiệu quả, người bệnh cần chú ý tới lối sống, dinh dưỡng, rèn luyện, chăm sóc sức khỏe. Sau đây là 5 lời khuyên hữu ích dành cho người bệnh xương khớp.   

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 nguyên tắc đơn giản hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

    5 nguyên tắc đơn giản hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

    Tại Việt Nam, cứ 10 người thì có 3 người mắc các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, loãng xương... Bệnh ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, thậm chí có thể gây tàn phế nếu không được chữa trị kịp thời. Để quá trình điều trị và phục hồi đạt hiệu quả, người bệnh cần chú ý tới lối sống, dinh dưỡng, rèn luyện, chăm sóc sức khỏe. Sau đây là 5 lời khuyên hữu ích dành cho người bệnh xương khớp.   

    Lần đầu tiên thay thế thành công xương khớp nhân tạo in 3D cho bệnh nhân khuyết tật suốt 18 năm

    Lần đầu tiên thay thế thành công xương khớp nhân tạo in 3D cho bệnh nhân khuyết tật suốt 18 năm

    Thay xương khớp nhân tạo in 3D đã từng bước được ứng dụng thành công, cứu sống và bảo tồn chi thể cho nhiều ca ung thư xương tại Việt Nam. Nhưng vừa qua, lần đầu tiên công nghệ này được ứng dụng để thay thế đoạn xương đùi và khớp gối cho một người phụ nữ khuyết tật mất đoạn xương và thoái hóa khớp kèm theo biến dạng, co rút phần mềm suốt 18 năm nay. Kỹ thuật này có thể “cá thể hóa” đến từng chi tiết giải phẫu của người bệnh, mở ra một cánh cửa mới cho bệnh nhân bị thoái hóa hoặc khuyết tật xương khớp.