+Aa-
    Zalo

    Nước mắt người vợ mang thai bị chồng đánh bỏ đi giữa đêm khuya

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi cái thai được 5 tháng, vì uất ức, đau đớn nên chị phải rời khỏi nhà chồng giữa đêm khuya.

    (ĐSPL) - Khi cái thai được 5 tháng, vì uất ức, đau đớn nên chị phải rời khỏi nhà chồng giữa đêm khuya.

    Nhìn đứa con đỏ hỏn, yếu ớt mà lòng chị L.T.B (SN 1989) như thắt lại. Chị đau đớn tới mức không thể rơi nổi một giọt nước mắt, bởi suốt 3 tháng nay, lúc nào chị cũng chìm trong đau khổ, dằn vặt.

    Những ngày mang thai đẫm nước mắt

    Chị B sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo ở Mường Khương, Lào Cai. Dù cuộc sống khó khăn vất vả, nhưng chị được bố mẹ hết mực thương yêu. Khi lớn lên, thấu hiểu được sự khó khăn của bố mẹ nên chị sớm từ giã giấc mơ học hành để ở nhà phụ giúp cha mẹ nuôi các em ăn học.

    Rồi chị gặp và yêu anh T.Q (SN 1984) - người đàn ông ở làng bên. Hai người đã có quãng thời gian hạnh phúc. Chị cứ nghĩ đã tìm được hạnh phúc của riêng mình, nhưng nào ngờ cưới nhau được bao nhiêu năm là bấy nhiêu năm ngóng chờ tin vui tới mòn mỏi.

    Như người ta nói, hôn nhân không con cái đôi khi cũng khiến hạnh phúc chông chênh quả thật không sai. Chồng chị từ người đàn ông yêu thương vợ hết mình cũng dần thay tính, đổi nết.

    Sức khỏe chị B hiện đang dần ổn định.

    Rồi sau những tháng ngày nỗ lực, chị nhận được tin vui. Khi đó, chị vô cùng hạnh phúc, chị cứ nghĩ, anh sẽ hét lên vì sung sướng nhưng nào ngờ, đáp lại chị anh hờ hững không nói gì. Nhìn nét mặt của anh, chị tắt hẳn nụ cười.

    Những ngày sau đó, anh không hề chăm sóc chị như chị tưởng tượng. Anh vẫn đi làm nhưng về nhà hai vợ chồng cũng ít chuyện trò với nhau. Thi thoảng, anh hỏi chị đôi câu bâng quơ. Chị vì thế không ít lần rớt nước mắt.

    Những ngày thai nghén chị không những không được chồng chăm sóc mà còn thường xuyên nhận những trận đòn roi đau đớn từ chồng. Nhiều khi chị van xin, nhưng anh mặc kệ, cứ rượu vào là anh đánh vợ không tiếc tay.

    Nước mắt người vợ bỏ đi giữa đêm khuya

    Khi cái thai được 5 tháng, vì uất ức, đau đớn nên chị phải rời khỏi nhà chồng giữa đêm khuya. Chị thương con, biết con chào đời không có sự chào đón của cha nhưng chị vẫn quyết chấp nhận rời xa tổ ấm ấy.

    Chị bỏ đi trong đêm tối, hôm đó trời mưa rất to. Hai mẹ con chị không có gì ngoài 2 bộ quần áo đã cũ, rách nát. Hôm đó, chị đã khóc đến kiệt sức. Khi tỉnh dậy, chị thấy mình đang nằm trên giường, quanh chị là những khuôn mặt xa lạ. Lần đầu tiên chị đã khóc nức nở, sau bao ngày câm nín.

    3 tháng sau ngày bỏ đi, chị B hạ sinh bé trai nặng 2,6kg.

    Chị hốt hoảng ôm lấy bụng gọi “Con ơi” rồi lại khóc. Ai đứng cạnh chị cũng rớt nước mắt. Nhờ tình yêu thương, cũng như sự đùm bọc của những con người xa lạ, chị đã dần tìm lại được niềm tin yêu cuộc sống.

    Không lâu sau đó, chị hạ sinh bé trai nặng 2,6kg. Sau khi nhìn mặt con chị ngất lịm trên bàn đẻ. Bác sĩ cũng cho biết, sức khỏe của chị rất yếu vì mất quá nhiều máu, lại một thời gian không được chăm sóc đầy đủ.

    Hiện nay sức khỏe chị B rất yếu. Mỗi khi tỉnh dậy chị lại nhìn con, khuôn mặt buồn rầu. Hẳn chị đang lo nghĩ về những ngày tiếp theo sẽ chăm sóc con như thế nào khi trong tay không có một xu dính túi. Những ngày chị nằm viện, số tiền viện phí do Quỹ nhân ái Lào Cai hỗ trợ.

    Thanh Bình

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]sPr9Qfical[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-mat-nguoi-vo-mang-thai-bi-chong-danh-bo-di-giua-dem-khuya-a163997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.