+Aa-
    Zalo

    Nước mắt trước tòa của cô gái trẻ đẹp buôn ma túy đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phiên tòa xuất hiện một cô gái trẻ đẹp với lối trang điểm kỹ càng và ăn vận “sành điệu”. Cô đến hẩu tòa vì buôn ma túy đá.

    (ĐSPL) - Phiên tòa xuất hiện một cô gái trẻ đẹp với lối trang điểm kỹ càng và ăn vận “sành điệu”. Cách đây mấy tháng, cô gái 19 tuổi bị bắt giam vì buôn ma túy đá và phải ra tòa.

    TAND quận Hải An (Hải Phòng) vừa tuyên án Phùng Thị Ngọc Lan Trang (19 tuổi, ở huyện Tiên Lãng) về tội "mua bán trái phép chất ma túy."

    Trước đó, hồi tháng 3, báo Chất lượng Việt Nam từng đưa tin về việc Công an quận Hải An bắt giữ một cô gái trẻ vì nghi buôn ma túy.

    Thời gian này, cơ quan điều tra phát hiện trên địa bàn xuất hiện một cô gái trẻ, xinh đẹp, ăn mặc sành điệu, thường giao du với một số người nghiện ma túy.

    Trưa 7/3, trước cửa một nhà nghỉ ở đường Đà Nẵng (Hải Phòng), cảnh sát bắt quả tang Trang đang bán ma túy đá. Trang khai nhận, vừa lấy gói ma túy đá với giá 100.000 đồng về bán cho khách với giá gấp đôi. Trông còn rất trẻ nhưng Trang đã lấy chồng (đang ngồi tù cũng vì ma túy). Hiện Trang đang nuôi con nhỏ.

    Phùng Thị Ngọc Lan Trang - Ảnh: An ninh Hải Phòng

    Theo An ninh Hải Phòng, nội dung vụ án cho thấy, Trang khá tinh quái. Khi giao hàng, Trang móc gói ma túy ném xuống đất chứ không đưa tận tay. Nhận tiền xong, Trang mới chỉ chỗ gói hàng cho khách.

    Trang được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

    Trang đến tòa vẫn với hình ảnh một cô gái trẻ đẹp, trang điểm kỹ càng và ăn vận “sành điệu”. Trang lấy chồng, có con và bỏ học khi chưa hết cấp 3. Tuy vậy, Phùng Thị Ngọc Lan Trang vẫn tỏ ra nhận thức được hành vi của mình và thành khẩn khai nhận.

    HĐXX hỏi: “Bị cáo còn trẻ, biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật, chồng đã như vậy mà sao không lấy đó làm bài học. Bị cáo có thấy xấu hổ với gia đình, bố mẹ và cả chính con của bị cáo?”.

    Trang không đáp lại mà cúi đầu khóc nức nở, 2 tay bám vào vành móng ngựa và xin được ngồi khai báo.

    HĐXX đã tuyên phạt Phùng Thị Ngọc Lan Trang 27 tháng tù giam.

    Vân Hương(Tổng hợp)

    [mecloud]AiW0yWhf6x[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-mat-truoc-toa-cua-co-gai-tre-dep-buon-ma-tuy-da-a103250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.