+Aa-
    Zalo

    "Nước ngập đầu vẫn cứ là oke": Hai sĩ tử lớp 12 "khoe" clip ôn thi khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả

    • DSPL
    ĐS&PL Khoe clip nhảy xuống dưới bể bơi để... ngồi ôn thi "cho mát", hai sĩ tử lớp 12 khiến cư dân mạng được dịp cười nghiêng ngả.

    si-tu-lop-12-khoe-cach-on-thi-khong-so-nong-dspl.mp4

    Thời điểm này, các sĩ tử lớp 12 đang trong giai đoạn "nước rút" trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021. 

    Để giảm bớt mức độ căng thẳng của học sinh lớp 12, mới đây nam sinh lớp 12 trường THPT Lê Lợi (tỉnh Phú Yên) đã đăng tải một clip ngắn vô cùng vui vẻ.

    Cụ thể, tận dụng nhà có bể bơi, 2 bạn đã nhảy xuống dưới nước để... ngồi ôn thi "cho mát"! Môn học mà các bạn đem xuống dưới bể bơi ôn tập chính là môn Ngữ văn.

    Kèm theo clip là dòng chia sẻ: "Không cần nước đến chân mới nhảy, nước ngập đầu vẫn cứ là oke".

    Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt tương tác, hơn 6.000 lượt bình luận và gần 3.000 lượt chia sẻ.

    Dù cư dân mạng cũng đoán 2 nam sinh chẳng ôn tập được chữ nào nhưng clip trên đã khiến không ít sĩ tử được "xả stress".

    "Người dưới bể bơi chính là em và người em song sinh tên là Nguyễn Xuân Lê Trịnh. Thực ra clip này chúng em chỉ muốn làm với mục đích mua vui, giúp nhau giải tỏa căng thẳng trong lúc ôn thi. Và tụi em cũng mong muốn giúp các bạn khác giảm tải áp lực trước kỳ thi THPT Quốc gia 2021 thôi ạ!

    Việc ôn thi với hai đứa tụi em cũng đỡ căng thẳng đi rất nhiều vì cả hai đều ở diện được tuyển thẳng do có giải học sinh giỏi quốc gia. Em được giải nhì môn Sinh học, còn em trai được giải ba môn Hóa.

    Dự định của tụi em là theo học tại trường Bách khoa. Đây là ngôi trường chúng em yêu thích và muốn được vào đây học tập từ lâu. Trong họ hàng nhà em cũng có nhiều anh chị theo học trường này", bạn Nguyễn Xuân Nguyên Tín - 1 "nam chính" trong clip chia sẻ với Infonet.

    Khi biết clip mình chia sẻ nhận "bão like" trên mạng xã hội, Tín cho biết khá bất ngờ vì chút ý tưởng vui vui lại được nhiều người quan tâm như vậy.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-ngap-dau-van-cu-la-oke-hai-si-tu-lop-12-khoe-clip-on-thi-khien-cu-dan-mang-cuoi-nghieng-nga-a505725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan